Khách sạn Le Meridien Sài Gòn

top 14
Quỳnh Trâm

Le Méridien là một trong 10 thương hiệu thuộc Tập đoàn Starwood Hotels & Resorts Worldwide. Le Méridien Saigon sẽ là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam mang tên thương hiệu này. Cùng với Sheraton Hà Nội, khách sạn và tòa tháp Sheraton Sài Gòn và Sheraton Nha Trang, Le Méridien Saigon sẽ nằm trong danh sách 4 khách sạn hàng đầu do Tập đoàn Starwood Hotel quản lý tại Việt Nam. Với vị trí đắc địa dọc theo sông Sài Gòn và tọa lạc ngay tại trung tâm, Le Méridien Saigon sẽ mang đến cho du khách cái nhìn mới về cảnh quan của TP HCM. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng tham quan các khu mua sắm, nhà hàng, khu vui chơi giải trí và thăm các tòa nhà mang kiến trúc Pháp đặc trưng như Nhà hát thành phố, Nhà thờ Đức Bà và Bưu điện trung tâm. Ngoài ra, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cũng cách khách sạn chỉ 7km.

Bên cạnh đó, khách sạn còn là sự kết hợp chặt chẽ, tinh tế giữa di sản 2 nước Việt - Pháp cùng với các yếu tố hiện đại. Bạn sẽ được tận hưởng một trải nghiệm chào đón thật đặc trưng tại Le Méridien Hub - thay thế sảnh khách sạn truyền thống bằng một không gian mang đến cảm hứng phong phú, đầy nghệ thuật để gặp gỡ và kết nối. Sảnh đón còn mang các tiện nghi đặc trưng của thương hiệu Le Méridien nổi tiếng đến từ Paris. Những giai điệu tuyển chọn của ban nhạc Pháp Nouvelle Vague; bánh eclair (bánh su kem kiểu Pháp), cà phê illy cùng với ly cocktail được lấy cảm hứng từ các loại đồ uống khai vị châu Âu sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng...

Các phòng tại khách sạn đều được trang bị các vật dụng đặc trưng của thương hiệu quốc tế Le Méridien. Mỗi phòng đều có khu vực làm việc, giường ngủ riêng biệt, bồn tắm kiểu Pháp, phòng tắm riêng và bản đồ với chấm đỏ tọa độ thể hiện vị trí của khách sạn. Bạn cũng có thể lựa chọn thưởng thức tại một trong ba nhà hàng của khách sạn gồm Bamboo Chic với các món ăn kết hợp giữa ẩm thực Nhật Bản, Trung Hoa cùng chút hương vị châu Âu; Latest Recipe được xem như là "nhà hàng của khách sạn" với các chương trình buffet phong phú cũng như bữa sáng mang phong cách Le Méridien. Latitude 10 cũng là nơi chuyển giao giữa ngày và đêm bằng các loại cà phê, các đồ uống danh tiếng và sáng tạo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3C Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0286 263 6688

Email: lemeridien.saigon@lemeridien.com

Website: https://www.marriott.com/en-us/hotels/sgnmd-le-meridien-saigon/overview/

Fanpage: https://www.facebook.com/lemeridiensaigon

Khách sạn Le Meridien Sài Gòn
Khách sạn Le Meridien Sài Gòn
Khách sạn Le Meridien Sài Gòn
Khách sạn Le Meridien Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy