Pullman Saigon Centre

top 7
Trúc My

Pullman Saigon Centre tọa lạc tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, gần chợ Bến Thành, khu vực Phạm Ngũ Lão, nhiều điểm du lịch và cách SECC 30 phút, các phòng đặc trưng kết hợp giữa thiết kế, tiện nghi và kết nối. Pullman Saigon Centre đạt được nhiều giải thưởng danh giá có thể kể đến: Haute Grandeur Global Hotel Awards 2020 – Khách sạn có tầm nhìn ra sân thượng tốt nhất ở cấp độ Toàn cầu
Haute Grandeur Global Hotel Awards 2020 – Khách sạn dành cho Doanh nhân Tốt nhất Việt Nam

Pullman Saigon Centre có 306 phòng khách rộng rãi và được trang trí trang nhã với chức năng liền mạch và khả năng kết nối để làm việc, nghỉ ngơi hoặc thư giãn:

  • PHÒNG SUPERIOR
    Phòng phong cách hiện đại rộng 35m2 này mang đến sự thoải mái tuyệt vời với các tiện nghi hiện đại. 154 phòng Superior có Wi-Fi miễn phí, IPTV LED 40 inch với các kênh quốc tế và tích hợp với thiết bị của riêng bạn, góc tắm vòi sen mở và tầm nhìn sôi động ra quang cảnh thành phố – tất cả các phòng đều nằm từ tầng 9 trở lên. Tận hưởng quyền sử dụng miễn phí Trung tâm thể hình (24/7), hồ bơi ngoài trời, bể sục và phòng xông hơi khô.
  • PHÒNG DELUXE
    Các phòng Deluxe có bồn tắm thiết kế hiện đại, vòi sen riêng biệt, máy pha cà phê Espresso, IPTV và Wi-Fi miễn phí. 80 phòng Deluxe có tầm nhìn tuyệt vời từ tầng cao (tầng 22 trở lên) hoặc góc rộng rãi với cửa sổ hình cánh cung. Tận hưởng quyền sử dụng miễn phí Trung tâm thể hình (24/7), hồ bơi ngoài trời, bể sục và phòng xông hơi khô
  • PHÒNG ĐIỀU HÀNH
    Nằm trên các tầng 25-29, các phòng Executive mang đến trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ với quyền lui tới Executive Lounge (trên tầng 30) với bữa sáng miễn phí, nhận phòng và trả phòng độc quyền, cocktail trước bữa tối, cà phê và trà cả ngày và sử dụng của phòng họp (tùy thuộc vào tình trạng sẵn có). 55 phòng Executive đang giới thiệu lựa chọn tập thể dục trong phòng dành cho khách doanh nhân cao cấp với thảm tập yoga và một cặp tạ.
  • PHÒNG SUITE
    Các dãy phòng Executive có phòng khách riêng đều nằm trên các tầng Executive. Bạn có thể thưởng thức IPTV màn hình LED 46 inch, máy pha cà phê Espresso và phòng tập thể dục trong phòng tại dãy phòng rộng rãi rộng 70m2 này.
  • PULLMAN SIGNATURE SUITE
    Phiên bản giới hạn Pullman Suite mang đến địa điểm hoàn hảo để tổ chức tuần trăng mật lãng mạn, ngày kỷ niệm hoặc một cái cớ để đắm chìm trong sự lãng mạn. Có studio 1 phòng ngủ được thiết kế hiện đại và bồn tắm riêng để ngâm mình sâu.
  • PHÒNG TỔNG THỐNG
    Phòng Tổng thống bao gồm 160 mét vuông sang trọng tuyệt đối, có tầm nhìn 180˚ ấn tượng ra thành phố từ tầng 29. Suite này có phòng khách rộng rãi, khu vực ăn uống, phòng làm việc và phòng ngủ chính cùng hệ thống giải trí hiện đại cùng nhiều tiện nghi và đồ đạc sang trọng khác. Phòng Tổng thống là nơi lý tưởng cho những vị khách yêu cầu sự sang trọng và riêng tư tối đa, đồng thời có thêm tầm nhìn bao quát và dịch vụ chu đáo.

Pullman Saigon Centre bao gồm các tiện nghi bao gồm nhà hàng phục vụ ăn uống cả ngày, quầy bar phục vụ bánh mì kẹp thịt và Mad Cow Wine & Grill với tầm nhìn toàn cảnh thành phố. Khách sạn cũng có WiFi miễn phí, hồ bơi, trung tâm thể dục, spa và các địa điểm tổ chức hội nghị công nghệ cao có thể chứa tới 500 khách


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 148 Đ. Trần Hưng Đạo, Boulevard, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283 838 8686
Email: h7489@accor.com
Website: https://www.pullman-saigon-centre.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/pullmansaigoncentre
Giờ mở cửa: cả ngày
Pullman Saigon Centre
Pullman Saigon Centre
Pullman Saigon Centre
Pullman Saigon Centre

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy