Carrie Perrodo và Family - France

Ka Yee (Carrie) sinh ra tại Singapore, Wong Perrodo thừa kế công ty dầu khí quốc tế Perenco khi chồng bà Hubert Perrodo qua đời năm 2006. Perenco là một trong những công ty dầu khí gia đình lớn nhất thế giới, có hoạt động tại Gabon, Peru, Việt Nam và các nơi khác.


Con trai cả của Carrie, Francois, chủ trì Perenco trong khi con gái bà, Nathalie, giám sát các khoản đầu tư nhà máy rượu của gia đình ở Bordeaux. Carrie là người mẫu hàng đầu vào những năm 1970 khi cô gặp Hubert, chồng của mình khi anh đang đi khắp thế giới để tìm kiếm dầu và khí đốt. Carrie thành lập công ty quản lý của riêng mình, Carrie's Models. Mặc dù cô ấy đã bán nó nhiều năm trước, nhưng công ty vẫn hoạt động. Carrie Perrodo và gia đình người Pháp, người thừa kế Perenco, một công ty dầu khí độc lập hoạt động tại 15 quốc gia, ước tính có giá trị ròng 11 tỷ USD. Hubert Perrodo, người sáng lập Perenco, qua đời năm 2006 và con trai ông là Francois hiện là chủ tịch công ty do gia đình sở hữu. Sau khi gặp doanh nhân người Pháp Hubert Perrodo, cả hai đã nên duyên vợ chồng và theo đuổi các dự án kinh doanh. Sau này bà mở công ty Carrie's Models, còn chồng bà tạo nên công ty dầu mỏ mang tên Perenco với doanh thu mỗi năm khoảng 6 tỷ đô la.


Ở tuổi 64, Carrie vẫn sở hữu nụ cười quyến rũ cùng vóc dáng gọn gàng. Thậm chí, bà còn được ca tụng là một trong những người phụ nữ giàu có và đẹp nhất phương Tây.

Carrie Perrodo và Family - France
Carrie Perrodo và Family - France
Carrie Perrodo và Family - France

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy