Mohammed Al Amoudi - Saudi Arabia

Vị tỷ phú nổi tiếng này là người Ả-Rập- Xê- Út, ông có tài sản ròng lên đến 10,8 tỷ USD nhờ vào việc khai thác buôn bán dầu mỏ và đầu tư nhều ngành nghề khác, Amoudi là ông chủ của công ty dầu Svenska và nhà máy lọc dầu Preem.


Tỷ phú Mohammed Al Amoudi khởi đầu sự nghiệp của mình bắt dầu từ ngành xây dựng tại Ả rập và sau đó ông phát triển sang các khu phức hợp đa ngành từ trung tâm bệnh viện cho đến các trường đại học. Đúng là một tỷ phú đa ngành thật sự, Mohammed Al Amoudi đầu tư vào các lĩnh vực nông nghiệp tại Etiopia như sản xuất cà phê trái cây, rau củ quả, trà… rồi đến sản xuất xi măng và khai thác vàng tại quốc gia này. Sản phẩm hạt cà phê của công ty Amoudi được xuất cho nổi tiếng StarBucks và lá trà cung cấp cho hãng trà Lipton. Tỷ phú sinh sống tại thành phố giàu bật nhất Trung Đông này còn được biết đến là một nhà làm từ thiện tích cực, ông thường chi tiền cho các tổ chức từ thiện giúp đỡ trẻ em nghèo ở các nơi trên thế giới và ông làm việc trực tiếp với tổ chức sáng kiến toàn cầu Clinton về công cuộc chống đại dịch AIDS tại Châu Phi.


Mohammed Al Amoudi, chủ tịch, giám đốc điều hành và chủ sở hữu duy nhất của MIDROC, một công ty cổ phần quốc tế. Ông có tài sản ròng 14,4 tỷ USD và là người giàu thứ hai trong nước.


Mohammed Al Amoudi - Saudi Arabia
Mohammed Al Amoudi - Saudi Arabia
Mohammed Al Amoudi - Saudi Arabia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy