Chuối chiên

Chuối chiên vàng ươm giòn rụm hóa ra không chỉ là đặc sản của chúng ta mà còn là một món ăn vô cùng hot bên đất nước Thái Lan xinh đẹp. Chuối chiên là một trong những món ăn đường phố khá phổ biến ở Thái Lan. Chuối sẽ được thái lát mỏng dài rồi tẩm trong hỗn hợp của bột mì, sữa dừa, đường muối, và dừa khô sau đó đem đi chiên chín vàng. Thưởng thức miếng bánh chuối bạn sẽ cảm nhận được rất nhiều hương vị thơm ngon từ vị béo ngậy của dừa, dẻo của bột mì hay ngon ngọt của chuối. Một trong những món ăn vặt phổ biến nhất trên đường phố Thái Lan.


Cách chế biến món ăn này khá đơn giản: Chuối được bào mỏng và nhúng vào hỗn hợp sữa, bột mì, đường, dừa khô rồi đem lên chiên. Món ăn này giữ được hương vị thơm ngon của chuối kết hợp cùng với hương vị béo ngọt của nước cốt dừa và sữa tươi và vị thơm dẻo của lớp nhân chuối bên trong. Tất cả tạo nên một món ăn đơn giản mà hài hòa lại tiện cho việc mang theo hay xách đi. Món ăn này có giá từ 15.000 - 25.000 VNĐ.


Bánh chuối rán là món bánh quen thuộc được nhiều người ưa thích, chỉ cần một chút biến tấu trong cách chế biến, bạn có thể thực hiện món bánh chuối rán kiểu Thái thơm ngon. Được làm từ những nguyên liệu quen thuộc như bột gạo, dừa nạo, chuối tươi, bạn đã có thể tự thực hiện món bánh chuối rán ngay tại nhà, với cách làm không quá phức tạp, chỉ cần dành ra một chút thời gian rảnh cuối tuần bạn có thể thực hiện được món bánh này.

Chuối chiên
Chuối chiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy