Cô giáo Vũ Mai Phương – Tiếng Anh

Cô Vũ Mai Phương là giáo viên tiếng Anh nổi tiếng. Bằng sự trẻ trung, hóm hỉnh cùng phong cách giảng dạy thông minh, ấn tượng, cô Vũ Mai Phương đã giúp học sinh có những góc nhìn mới mẻ về môn học. Chính vì vậy, cô giáo Vũ Mai Phương là một trong những giáo viên tiếng Anh được yêu thích nhất tại các trường THPT quốc gia hiện nay.


Tốt nghiệp hàng ưu trường đại học Ngoại Thương danh tiếng, đồng thời cô cũng là giám đốc trung tâm tiếng Anh có 3 cơ sở lớn tại Hà Nội. Cô Vũ Mai Phương là một tấm gương sáng trong tư tưởng của giới trẻ. Sở hữu vẻ bề ngoài xinh xắn và khả năng giảng dạy tuyệt vời cô Vũ Mai Phương luôn đứng đầu trong lòng các em học sinh. Ngoài là một giáo viên dạy giỏi cô còn là một doanh nhân rất thành đạt và thành công trong cuộc sống. Cô giáo trẻ không chỉ dạy offline mà còn mở lớp online cho học sinh cả nước theo học. Phương pháp giảng dạy của cô Vũ Mai Phương luôn áp dụng lý thuyết và bài tập, hàng tuần cô đều cho các em luyện làm bài tập sau đó cô sẽ sửa chữa và giải thích những lỗi sai. Từ đó học viên dễ dàng rút ra được kinh nghiệm làm bài tập cho bản thân mình và khắc phục làm tốt hơn ở những lần luyện tập tiếp theo.


Học viên được hướng dẫn và theo dõi sát sao trong suốt quá trình học. Mọi trình độ, hạn chế của học viên đều được giáo viên tận tâm giải quyết và chọn lọc chương trình học phù hợp. Các khóa luyện thi tiếng Anh khác có lợi thế lớn. Đây là những lý do khiến ngày càng nhiều học sinh tìm đến cô. Hơn 10.000 sinh viên, số lượng sinh viên đang tăng lên hàng năm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: https://ngoaingu24h.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/CoVuMaiPhuong

Cô giáo Vũ Mai Phương – Tiếng Anh
Cô giáo Vũ Mai Phương – Tiếng Anh
Cô giáo Vũ Mai Phương – Tiếng Anh
Cô giáo Vũ Mai Phương – Tiếng Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy