Thầy giáo Vũ Khắc Ngọc – Hóa học

Thầy Vũ Khắc Ngọc tốt nghiệp Đại học Khoa học Tự nhiên, chuyên ngành Hóa học. Trước khi giảng dạy, ông là nghiên cứu viên tại Phòng Hóa sinh Protein, Viện Công nghệ Sinh học, Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Thầy Ngọc được nhiều học sinh trên cả nước biết đến qua các khóa học trực tuyến trên Hocmai.vn.

Là một người rất nghiêm khắc trong quá trình dạy, các bài giảng, giáo án và bài tập của thầy luôn rất cầu kỳ, chú ý đến từng chi tiết nhỏ, giúp học sinh nắm được những bản chất kiến thức và có cơ hội vận dụng, hơn nữa luôn đổi mới và tiên phong khi áp dụng cải tiến phương pháp giảng dạy và truyền đạt kiến thức. Trong mỗi bài giảng, giáo viên đều chuẩn bị những ứng dụng thực tế để học sinh dễ dàng tiếp thu kiến thức, bớt sợ hãi môn hóa học, củng cố niềm yêu thích bộ môn khoa học.

Ngoài công việc giảng dạy, thầy Ngọc còn xuất bản nhiều đầu sách liên quan đến giáo dục hóa học và luyện thi đại học. Thầy ấy cũng hoạt động tích cực trên các trang mạng xã hội, nơi anh ấy tích cực chia sẻ những thông tin tích cực về các hoạt động giáo dục, cũng như các hoạt động phát trực tiếp giáo dục miễn phí giúp học sinh học tập. Tổng hợp kiến thức cô 12 ôn thi đại học. Vì vậy, nhiều học sinh, sinh viên trên khắp cả nước biết tin, tìm đến để được tư vấn chọn trường, học tập. Đối với nhiều học sinh, thầy là “thầy giáo quốc dân” được nhiều em tin tưởng, yêu mến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Email: vukhacngoc@gmail.com

Website: https://gppen2023.hocmai.vn/

Fanpage: www.facebook.com/thayvukhacngoc

Thầy giáo Vũ Khắc Ngọc – Hóa học
Thầy giáo Vũ Khắc Ngọc – Hóa học
Thầy Vũ Khắc Ngọc
Thầy Vũ Khắc Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy