Thầy giáo Đặng Thành Nam – Toán học

Thầy Đặng Thành Nam là thầy dạy toán có tiếng ở Hà Nội qua web Vted.vn. Năm 2009, thầy Nam được nhận điểm cao nhất năm của ĐH Kinh tế Quốc dân với số điểm gần tuyệt đối 29,5. Ngoài ra, thầy còn xuất sắc đạt thành tích Thủ khoa giải tích kỳ thi Olympic Toán toàn quốc năm 2012, HCV toán sinh viên toàn quốc năm 2 năm liên tiếp 2012 và 2013. Hiện tại, thầy Nam là giáo viên luyện thi THPT Quốc gia môn Toán tại nhiều trung tâm luyện thi uy tín ở Hà Nội.. Thầy Nam rất được lòng học sinh bởi phong cách dạy phóng khoáng, gần gũi, trẻ trung và tâm lý. Những lớp học của thầy luôn rộng mở và đầy ắp tiếng cười.


Với lối dạy chậm mà chắc của thầy đã cứu vớt rất nhiều học sinh từ học lực kém đến học lực khá dễ dàng đến với cánh cổng đại học mơ ước của mình. Và là trở thành một địa điểm tin cậy được truyền miệng từ học sinh này đến học sinh khác. Ngoài ra, thầy Nam đã có một quyết định khá liều lĩnh là viết sách và đã xuất bản hai chuyên khảo về toán phổ thông và toán cao cấp dành cho học sinh phổ thông. Mỗi cuốn dày khoảng 600 trang. Sau đó, thầy lập hiệu sách tại Thành phố Hồ Chí Minh đặt mua sách luyện thi đại học theo từng môn. Bộ sách này giúp học sinh đọc và lĩnh hội kiến thức tốt nhất, giúp mở mang tư duy toán học hiệu quả nhất.


Thầy Nam không chỉ dạy trực tiếp mà còn chia sẻ phương pháp học online. Các bài giảng của thầy được học sinh cả nước say mê theo dõi. Hầu như mọi thành viên của diễn đàn toán học đều biết anh ấy. Thật vậy với lối dạy phóng khoáng của mình thầy Nam được lòng rất nhiều học sinh theo học, đặc biệt là những học sinh muốn đạt điểm cao trong kì thi THPT Quốc Gia.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0386 104 708

Email: vted.vn@gmail.com

Website: vted.vn

Fanpage: www.facebook.com/thaydangthanhnam/

Thầy giáo Đặng Thành Nam – Toán học
Thầy giáo Đặng Thành Nam – Toán học
Thầy giáo Đặng Thành Nam – Toán học
Thầy giáo Đặng Thành Nam – Toán học

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy