Thầy giáo Lê Bá Trần Phương – Toán học

TS Lê Bá Trần Phương hiện là giảng viên cao cấp khoa Khoa học Cơ bản tại Đại học Bách khoa Hà Nội. Trong quá trình gắn bó với nghề, thầy luôn nhận được sự tin tưởng của phụ huynh cũng như học sinh, xứng đáng là người thầy giỏi, không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn truyền cảm hứng học tập cho học sinh.

Với giọng kể truyền cảm và cách giải quyết vấn đề logic từ tổng quát đến chi tiết, thầy Phương đã biến những kiến thức toán học khô khan trở nên dễ dàng và dễ tiếp cận với học sinh, được thầy dạy một cách chậm rãi và cẩn thận. Chính vì thế thầy được biết đến như một thầy giáo chuyên trị học sinh trung bình. Đặc biệt, cuối mỗi chủ đề đều có bài kiểm tra năng lực được chia thành 4 cấp độ để học sinh thử thách và đánh giá kiến thức của mình đối với từng chủ đề. Bài kiểm tra bốn bước dựa trên bốn mức độ câu hỏi: nhận biết, hiểu, vận dụng và vận dụng. Thầy luôn ra đề sát với thực tế hàng tuần đều cho các em làm bài thi thử, thầy cam kết về chất lượng đầu ra khi các em học tại đây.


Thầy Phương là vị thầy đáng kính đối với nhiều học sinh Việt Nam, với lối dạy “chậm mà chắc” của thầy đã cứu vớt rất nhiều học sinh từ học lực kém đến học lực khá đến với cánh cổng đại học mơ ước của mình. Hằng năm, tới mùa luyện thi cao đẳng và đại học, thầy Phương lại bận rộn chuẩn bị bài giảng, hướng dẫn lời giải đề môn Toán cho các sĩ tử.


Phong thái của thầy dạy rất ung dung, mà dạy thì rất chắc và sát với kiến thức đề thi ra. Bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng vào thầy để chinh phục ước mơ đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: https://gppen2023.hocmai.vn/

Fanpage: www.facebook.com/lebatranphuong.gvtoan/

Thầy giáo Lê Bá Trần Phương – Toán học
Thầy giáo Lê Bá Trần Phương – Toán học
Thầy giáo Lê Bá Trần Phương – Toán học
Thầy giáo Lê Bá Trần Phương – Toán học

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy