Thầy giáo Nguyễn Thành Nam – Vật lý

TS Nguyễn Thành Nam - Giảng viên Học viện Kỹ thuật Quân sự, giáo viên luyện thi đại học môn vật lý có tiếng tại Hà Nội. Với kinh nghiệm dày dặn trong cả giảng dạy và nghiên cứu, Thầy giáo Nguyễn Thành Nam đã mang đến cho học sinh một trải nghiệm mới về Vật lý, giúp các em có cái nhìn thật khách quan về môn vật lý. Thầy Nam từng dạy môn vật lý trên kênh truyền hình giáo dục VTV7 của Việt Nam. Qua nhiều năm nghiên cứu và giảng dạy, thầy Nam đã mang đến cho học sinh những trải nghiệm mới về vật lý. Học sinh không chỉ tiếp thu nhanh lý thuyết, phương pháp giải toán mà còn hiểu bản chất của vật lý và có cái nhìn khách quan về vật lý và khoa học nói chung. Thầy Nam đã truyền niềm đam mê vật lý cho nhiều thế hệ học sinh. Ngoài dạy trực tiếp, Nam còn dạy trực tuyến trong nhiều năm qua. Học sinh cả nước có thể nghe thầy giảng mọi lúc, mọi nơi.


Thầy Nguyễn Thành Nam đảm bảo cho học sinh lộ trình học tập chất lượng cao nhất với cấu trúc và nội dung tinh giản, cập nhật liên tục để bắt kịp với những thay đổi của kỳ thi cuối cấp THPT. Giảng viên truyền đạt nội dung khóa học một cách logic, dễ hiểu, thú vị và hài hước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình giáo dục, các bài giảng của anh luôn là sự kết hợp giữa giảng nói, viết bảng, giảng điện tử,... Sử dụng hình ảnh minh họa, video giúp học sinh nhớ lâu, hiểu sâu để các em tự tin đối mặt với kỳ thi THPTQG năm 2023.


Với kinh nghiệm dày dặn trong cả giảng dạy và nghiên cứu, thầy giáo Nguyễn Thành Nam đã mang đến cho học sinh một trải nghiệm, giúp các em có cái nhìn thật khách quan về môn vật lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Email: gv.namnt@hocmai.edu.vn

Website: https://hocmai.vn/
Fanpage:

  • www.facebook.com/thaynguyenthanhnam/
  • www.facebook.com/LittleZerooos
Thầy giáo Nguyễn Thành Nam – Vật lý
Thầy giáo Nguyễn Thành Nam – Vật lý
Thầy giáo Nguyễn Thành Nam – Vật lý
Thầy giáo Nguyễn Thành Nam – Vật lý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy