Sinh Học - Thầy Trương Công Kiên

Thầy giáo Trương Công Kiên có hơn 4 năm kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi môn sinh học cấp 3. Thầy Kiên cho biết niềm đam mê dạy học đã ăn sâu vào anh từ khi còn là sinh viên. Để ngày càng nhiều học sinh yêu thích môn sinh học, thầy Kiên đã tận tâm giảng dạy nhiệt tình, thành lập nhóm nghiên cứu sinh học, thường xuyên tổ chức các kỳ thi thử cho học sinh, xuất bản sách hỗ trợ học sinh viết văn, học sinh ôn luyện môn sinh cũng làm tốt. Năm 2018, thầy Kiên xuất bản cuốn sách đầu tiên “Chinh phục kỳ thi tuyển sinh THPT Quốc gia” và năm 2019, “Chinh phục ứng dụng Sinh học nâng cao”.


Khi dạy livestream, thầy Kiên nhận ra có rất nhiều học sinh ở khắp mọi nơi "sợ sinh" do học chưa hiểu, chưa có phương pháp học phù hợp nên dần dần mất tự tin và chán học môn sinh học. Đặc biệt là với môn sinh học là môn rất quan trọng để các em học sinh thi khối B vào các trường đại học có điểm số cao nhất cả nước như trường Đại học Y, Dược.


Những bài giảng livestream trên mạng xã hội của thầy Kiên không chỉ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của học sinh mà còn “chinh phục” cả phụ huynh. Đây là những món quà quý giá, là động lực để thầy Kiên tiếp tục trên con đường truyền tình yêu và nhiệt huyết tuổi trẻ đối với môn sinh học đến các em học sinh trên cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa S102 - Vinhomes Ocean Park, Hà Nội
Điện thoại:
0399 036 696

Email: struongcongkien.hmu@gmail.com

Website: https://go.qandastudy.vn/m/sinhhocthaytruongcongkien

Fanpage: www.facebook.com/HocSinhThayTruongCongKien/

Sinh Học - Thầy Trương Công Kiên
Sinh Học - Thầy Trương Công Kiên
Sinh Học - Thầy Trương Công Kiên
Sinh Học - Thầy Trương Công Kiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy