Thầy Tùng - Địa lý

Thầy Tùng Địa lý có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ trên thị trường ôn thi THPT Quốc gia online. Thầy đã có nhiều năm kinh nghiệm ôn thi vào cấp 3, ôn thi đại học môn địa lý và giúp rất nhiều học sinh đạt được điểm cao như mong muốn. Ưu điểm lớn nhất của thầy là người nhiệt huyết, luôn sống hết mình luôn sáng tạo trong cách giảng dạy để học sinh luôn cảm thấy hứng thú trong mỗi giờ học.


Năm 2018, thầy Tùng bắt đầu dạy học trực tuyến qua Facebook Livestream và Youtube. Cho đến nay, số lượng học sinh học trực tuyến trên lớp của thầy Tùng đã lên tới hàng nghìn người, các giáo viên cấp 3 trên khắp cả nước đã tham gia để học hỏi từ lớp học của thầy và nâng cao kỹ năng của thầy.


Vận dụng những kiến thức môn địa lý có được từ quá trình ôn luyện thi đại học (năm 2013, thầy Tùng đã thủ khoa đầu vào khoa Báo chí và Tuyên truyền Học viện Báo chí và Tuyên truyền), chắc chắn khi tham gia lớp luyện thi học sinh sẽ tự tin bước vào phòng thi và làm bài thật tốt. Bên cạnh đó, thầy Tùng luôn tổng hợp giáo án, bài giảng ôn thi môn địa lý gửi đến học sinh ngắn gọn, dễ hiểu dễ nhớ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Email: atschool.hocvu@gmail.com

Website: atschool.vn

Fanpage: www.facebook.com/dialithaytung

Thầy Tùng - Địa lý
Thầy Tùng - Địa lý
Thầy Tùng - Địa lý
Thầy Tùng - Địa lý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy