Con đường cây thủy sam ở Dam Yang Hàn Quốc

Con đường cây thủy sam ở Dam Yang Hàn Quốc xuất hiện ở nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc, tạo nên nhiều cảnh quay kinh điển vô cùng lãng mạn, đây chắc chắn là địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Hàn Quốc.


Với độ dài khoảng 8,5km, các cây thủy sam trồng dọc hai bên đường phát triển cao lớn, có thể che gần hết ánh nắng mặt trời. Mùa hè, lá cây thủy sam xanh ngắt, dịu mát và tràn đầy sức sống. Mùa đông cây rụng hết lá để lộ ra nhánh cây khẳng khiu trơ trọi, mang vẻ gì đó gai góc, đượm buồn nhưng vẫn rất mạnh mẽ.


Con đường thủy sam đẹp nhất vẫn vào mùa thu, tán lá xanh ngả dần sang vàng pha chút sắc đỏ dệt nên một tấm thảm thiên nhiên đẹp đến lạ lùng, bước trên con đường sẽ giống như bạn đang được bước trong thế giới cổ tích mà mình mong ước bấy lâu.


Những cây Thủy Sam được trồng dọc theo bên đường vào đầu những năm 1970 theo quyết định chính thức của Bộ Nội Vụ. Lúc đó, các gốc cây Thủy Sam chỉ vừa được 3 - 4 năm tuổi nằm rải rác khắp con đường. Ngày nay, các gốc cây đã phát triển rất cao, thậm chí có thể che hết ánh nắng mặt trời. Để cảm ơn những cây Thủy Sam, năm 2002, Lâm nghiệp Hàn Quốc đã chọn đại lộ này để kiến tạo thành con đường đẹp nhất Hàn Quốc.

Con đường cây thủy sam ở Dam Yang Hàn Quốc
Con đường cây thủy sam ở Dam Yang Hàn Quốc
Con đường cây thủy sam ở Dam Yang Hàn Quốc
Con đường cây thủy sam ở Dam Yang Hàn Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy