Đèo Sani Pass

Đèo Sani Pass là một trong những đường đèo đẹp và hùng vĩ nhất ở châu Phi. Đèo Sani là một trong những con đèo dốc nhất, tự nhiên nhất và nguy hiểm nhất trên thế giới. Tọa lạc tại phía tây KwaZulu - Natal, Nam Phi, đèo Sani nằm ở độ cao 2.876m so với mực nước biển.


Đèo Sani chỉ có thể di chuyển bằng cách sử dụng xe có thông số 4x4. Nếu chiếc xe của bạn không được đủ tiêu chuẩn trên, bạn sẽ không được phép lái xe lên đèo theo luật của biên giới. Nếu bạn định thuê một chiếc xe thì hãy chắc chắn rằng nó phù hợp với địa hình Nam Phi, đèo Sani là một con đường gồ ghề và khúc khuỷu, bạn nên cẩn thận khi di chuyển.


Đèo Sani có thể đi hết trong một ngày, xuyên qua Lesotho và trở về lại Nam Phi. Nhưng với địa hình hiểm trở, bạn nên trang bị cho mình những vật dụng khi cần thiết. Đầu tiên để đảm bảo chiếc xe của bạn hoạt động tốt, hãy chuẩn bị lốp dự phòng và những kiến thức cơ bản về động cơ xe. Thứ hai, hãy đảm bảo bạn có bộ dụng cụ sơ cứu cơ bản, nước uống, bản đồ chi tiết về lộ trình và thức ăn chứa nhiều năng lượng, cùng với kem chống nắng và thuốc chống muỗi.

Nếu khám phá đèo Sani vào một ngày nắng đẹp, thì việc chinh phục "nóc nhà châu Phi" vừa là thử thách vừa là cơ hội để bạn tận hưởng thiên nhiên châu Phi với những cảnh quan vô cùng hùng vĩ.

Đèo Sani Pass
Đèo Sani Pass
Đèo Sani Pass
Đèo Sani Pass

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy