Đường Tianmen

Thiên Môn là một thành phố cấp phó địa khu trực thuộc tỉnh Hồ Bắc, Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. Thiên Môn nằm ở phía tây Vũ Hán và đông Kinh Châu. Về mặt hành chính, thành phố Thiên Môn có 4 nhai đạo, 20 trấn, 1 hương. Tên gọi cũ là Cánh Lăng, quê hương Lưu Yên thời Tam Quốc. Đây cũng là quê của Lục Vũ, người được xem là "vua trà" Trung Quốc.


Thiên Môn Sơn là một ngọn núi nằm trong vườn quốc gia Núi Thiên Môn, Trương Gia Giới, ở tây bắc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Núi Tianmen là một ngọn núi nằm trong Công viên Quốc gia Núi Tianmen, Trương Gia Giới, ở phía tây bắc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.


Nơi đây có một con đường cũng có tên là Tianmen với 99 khúc cua, trong đó một số đoạn có thể tạo độ dốc lên tới hơn 37 °. Tuy vậy, bạn sẽ không phải hối hận khi đi tới cuối con đường bởi tại đó có rất nhiều địa điểm du lịch tuyệt vời ví dụ như hang động Tianmen, một hố tự nhiên cao 1200m cùng phong cảnh thiên nhiên vô cùng tuyệt vời.


Du khách có thể đi bộ theo một con đường được xây dựng tại các vách đá của núi. Chiều dài của con đường bộ này là 11 km (6,8 dặm) với 99 khúc cua đưa du khách đến hang động Thiên Môn, một thắng cảnh tự nhiên trên núi có chiều cao 131,5 mét (431 ft). Ngoài ra, tại đây còn có Cổng Thiên Đàng hay Cổng Trời, là một mái vòm tự nhiên bị xói mòn của ngọn núi đá vôi hình thành.

Đường Tianmen
Đường Tianmen
Đường Tianmen
Đường Tianmen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy