Con đường Milford (New Zealand)

Con đường Milford (Milford Road) không những đẹp nhất thế giới. Nó còn được xếp hạng đường nguy hiểm nhất thế giới, nhiều tai nạn nhất. Mùa đông ở đây tuyết lỡ (avalanche) nhiều lắm nhiều du khách bị thương, và đôi khi chết. Thế nhưng mỗi năm cả triệu người đã đi con đường này để tới thăm viếng Vịnh Milford, được Rudyard Kipling gọi là “Kỳ Quan Thứ 8 của Thế Giới“, và được độc giả của TripAdvisor bầu chọn là điểm đến du lịch hàng đầu trên thế giới vào năm 2008.


Đi trên con đường Milford như lạc vào một chốn thiên thai nào đó. Đây là một chuyến phiêu lưu nhiều thích thú và bất ngờ. Từ Queenstown đi Vịnh Milford, du thuyền trên Vịnh một tiếng, xong trở về lại Queenstown phải mất hơn 8 tiếng, sáng thức dậy thật sớm để đi, chiều tối mới trở về được. Thế nhưng hàng năm cả triệu du khách đã đi giang hồ như vậy. Phần thưởng là thấy được thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp.

Con đường Milford đi ngang qua nhiều danh lam thắng cảnh, mỗi nơi các bạn nên ghé qua để thưởng thức và chụp hình. Chẳng hạn như “Mirror Lakes” phản chiếu núi non xung quanh, “Avenue of disappearing Mountains“, một ngọn núi do ảo tưởng chúng ta thấy càng ngày càng nhỏ khi xe chạy tới gần, “Monkey Creek, “Homer Tunnel” (Hầm Homer) dài hạng nhì ở Tân Tây Lan,..
Con đường Milford (New Zealand)
Con đường Milford (New Zealand)
Con đường Milford (New Zealand)
Con đường Milford (New Zealand)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy