Đường Great Ocean

Đường Great Ocean là con đường trải dài 243 km (151 dặm), dọc theo bờ biển phía đông nam Australia giữa các thành phố Torquay và Warrnambool của Victoria. Nơi đây được xếp hạng là Di sản Quốc gia của Úc. Con đường được xây dựng bởi những người lính đã trở về từ cuộc chiến của Thế chiến I. Trên thực tế, nó cũng là một đài tưởng niệm chiến tranh - lớn nhất thế giới - tượng trưng cho sự sụp đổ của cuộc chiến đó.


Con đường Great Ocean Road là một công trình được ra đời nhờ hơn ba ngàn cựu chiến binh sau chiến tranh thế giới thứ nhất. Họ xây dựng con đường này dọc theo đường biển miền Nam Úc nối liền hai thành phố Torquay và Allansford thuộc tiểu bang Victoria, dài hơn 240 km bằng những dụng cụ hết sức thô sơ trong suốt 10 năm trời, từ Tháng Ba, 1922, đến Tháng Mười Một, 1932. Không chỉ được xây dựng với mục đích mở rộng giao thương, phát triển du lịch, tạo việc làm cho các binh sĩ trở về, Great Ocean Road còn được coi là đài tưởng niệm vĩ đại cho các binh sĩ đã hy sinh trong cuộc chiến ác liệt.


Có thể nói, đây là một điểm thu hút khách du lịch quan trọng trong khu vực, uốn lượn qua các địa hình khác nhau dọc theo bờ biển và giúp cho du khách có thể di chuyển tới một số địa danh nổi bật.

Đường Great Ocean
Đường Great Ocean
Đường Great Ocean
Đường Great Ocean

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy