Tuyến đường Izu Skyline, Shizuoka

Đường chân trời Izu là một con đường thu phí qua bán đảo Izu ở tỉnh Shizuoka. Con đường dài 40,6 km và dẫn qua địa hình đồi núi ở phía đông bán đảo Izu và kết nối với Atami-touge IC gần Kannami-cho, Tagata-gun, Shizuoka và Amagi-kougen IC của thành phố Atami.


Izu Skyline trải dài từ thành phố Ito đến Atami, uốn lượn qua những ngọn núi trập trùng và có tầm nhìn ra ngọn núi Phú Sĩ. Vì chỉ mất khoảng 1 tiếng để hoàn thành hết đoạn đường nên bạn có thể ghé đến trung tâm suối nước nóng Hakone trước khi đến Cánh đồng cỏ Sengokuhara Pampas nổi tiếng. Hành trình trên Izu Skyline không dài, chỉ mất khoảng 1 tiếng để đi hết con đường nhưng để tận dụng tối đa chuyến đi, mọi người nên dành một đêm nghỉ tại Hakone để tận hưởng một trong những suối nước nóng tự nhiên nổi tiếng tại Nhật Bản.

Đối với những người yêu thích văn hóa, bảo tàng ngoài trời Hakone rất ấn tượng với vô số tác phẩm điêu khắc ngoài trời tuyệt đẹp, trong khi bảo tàng Nghệ thuật Pola có một bộ sưu tập lớn các tác phẩm của Claude Monet và Pierre - Auguste Renoir.

Tuyến đường Izu Skyline, Shizuoka
Tuyến đường Izu Skyline, Shizuoka
Tuyến đường Izu Skyline, Shizuoka
Tuyến đường Izu Skyline, Shizuoka

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy