Công viên giải trí Europa (Đức)

Công viên giải trí Europa (Đức) một trong những công viên có lượng khách đông đảo từ trong và ngoài nước yêu thích lựa chọn làm điểm đến để giải trí mỗi năm. Europa-Park nằm trong danh sách 25 công viên chủ đề được viếng thăm nhiều nhất trên thế giới, và sau Disneyland Paris là công viên chủ đề thứ hai nhiều khách nhất châu Âu, và công viên chủ đề nhiều khách nhất tính theo mùa trên thế giới.


Đến với khu vui chơi này bạn sẽ được hòa mình cùng với những chiếc tàu lượn đầy thú vị và cảm nhận những phong cảnh đẹp nhất nơi này. Europa-Park nằm ở Rust, ở tây nam nước Đức, giữa Freiburg và Strasbourg, Pháp. Một tổng diện tích khoảng 950.000 m² chia ra 17 vùng chủ đề, thường là theo từng quốc gia trong khối Liên minh châu Âu, hơn 100 phương tiện cho khách vui chơi và một số chương trình show diễn. Công viên bao gồm năm khách sạn, khu cắm trại và một rạp chiếu phim.


Riêng về tàu lượn, công viên có 13 tàu lượn, cổ nhất là Alpen Express, và mới nhất là Arthur, một tàu lượn ở trong và ngoài nhà và kết hợp đi xe tối. Năm 2015 tàu Alpen Express đã được kết hợp với kính thực tế ảo VR. Europa-Park có xấp xỉ 50.000 khách mỗi ngày. Có hơn 5,5 triệu du khách viếng thăm trong năm 2015, tạo ra một tổng doanh thu ước tính 30 triệu EUR mỗi năm.

Công viên giải trí Europa
Công viên giải trí Europa
Công viên giải trí Europa
Công viên giải trí Europa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy