Tokyo Disneyland (Nhật Bản)

Được xây dựng và hoàn thành vào năm 1983, công viên giải trí Tokyo DisneySea được mệnh danh là công viên độc và lạ nhất trong chuỗi các công viên Disney. Tokyo Disneyland rộng 465.000 m² tọa lạc ngay tại Tokyo Disney Resort, tỉnh Chiba, Nhật Bản. Cổng chính nằm kề ga Maihama và ga Tokyo Disneyland.


Đây là công viên Disneyland đầu tiên được xây dựng với cơ sở bên ngoài nước Mỹ. Được xem là hòn ngọc quý của chuỗi các công viên Disney, Tokyo DisneySea thể hiện rõ ràng sự khác biệt với những người anh em còn lại. Đây là công viên giải trí với chủ đề hải dương được lấy cảm hứng từ những câu chuyện và huyền thoại về biển cả. Do đó, công viên Tokyo DisneySea được chia làm 7 khu vực khác nhau hay còn được gọi là các cảng bao gồm Mediterranean Harbor, Mysterious Island, Mermaid Lagoon, Arabian Coast, Lost River Delta, Port Discovery và American Waterfront...với mỗi khu vực sẽ mang các chủ đề khác nhau nhưng đều mang đậm sắc thái biển cả và đại dương.


Bên cạnh đó, một điều đặc biệt và làm nên khác biệt của công viên giải trí này chính là ở đây có bán các đồ uống có cồn hấp dẫn, hoạt động trải nghiệm mạo hiểm và trang trí đẹp mắt hơn. Đây được coi là minh chứng thể hiện sự trưởng thành hơn của Tokyo DisneySea so với các công viên Disney mang chủ đề hoạt hình khác, và vì thế đón khách du lịch ghé thăm nhiều nhất trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Lấy cảm hứng từ biển cả nên khi bước vào công viên giải trí Tokyo DisneySea, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một thế giới hoàn toàn khác...

Tokyo Disneyland (Nhật Bản)
Tokyo Disneyland (Nhật Bản)
Tokyo Disneyland (Nhật Bản)
Tokyo Disneyland (Nhật Bản)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy