Disney’s Magic Kingdom (Mỹ)

Công viên Disney’s Magic Kingdom (Mỹ) đây được coi là công viên giải trí nổi tiếng nhất thế giới bởi thu hút hơn 18,5 triệu lượt khách mỗi năm. Công viên này mang đến cho du khách một không gian vui chơi giải trí đầy sự thám hiểm, độc đáo, cùng một thế giới huyền bí ngay tại chân tòa lâu đài cổ tích tạo nên một trải nghiệm thú vị khó quên nhất cho những du khách tới đây.


Là công viên chủ đề đầu tiên tại Florida, công viên Magic Kingdom vẫn là trung tâm của mọi chuyến đi đến Orlando. Sáu vùng đất huyền bí trên diện tích 107 mẫu Anh (43 hecta), vui chơi giải trí từ sáng đến đêm khuya và những nhân vật hoạt hình Disney, tất cả cùng tạo nên một trải nghiệm không thể nào quên cho cả gia đình bạn. Đến với công viên Magic Kingdom là đến với chuyến đi vui chơi trên chuyến xe lửa một ray cao tốc có các điểm dừng khắp công viên, gồm có lối vào chính, khách sạn nghỉ dưỡng và các công viên chủ đề khác nhau. Tại đây cũng có xe bus và phà lấy cảm hứng từ đảo Staten tuyệt đẹp, được xây dựng đặc biệt để đưa du khách qua Vũng Bảy Biển.

Công viên Magic Kingdom là nơi trí tưởng tượng của tuổi thơ được sống lại. Các chú cao bồi bước đi oai vệ trước cửa các quán rượu ngả màu thời gian của Khu Frontierland, những sinh vật kỳ lạ diễu hành trong Khu Fantasyland. Thời Trung cổ và cuộc cách mạng Mỹ được tái hiện trong Khu Liberty Square. Khám phá khu rừng lấy cảm hứng từ tên cướp biển trong khu Adventureland, cảm nhận tốc độ của chuyến du lịch xuyên thiên hà trong khu Tomorrowland và ghé thăm các cửa hàng và quán cà phê lấy cảm hứng từ các bộ phim dọc theo khu Main Street, U.S.A.


Công viên Magic Kingdom mang một không khí hội hè tưởng như không bao giờ dứt với các đoàn diễu hành qua chân lâu đài của nàng Lọ Lem và các màn trình diễn pháo hoa hầu như tất cả các đêm. Tìm các chuyến đi cướp biển về đêm trên hồ, các chuyến tham quan hậu trường để khám phá, tốc độ chóng mặt của Big Thunder Mountain Railroad Attraction hay tiệm cắt tóc truyền thống giảm giá cho người già và trẻ nhỏ. Mùa hè là thời điểm đông nhất trong năm của công viên Magic Kingdom nhưng giờ mở cửa được kéo dài và có các buổi diễu hành và sự kiện đặc biệt. Orlando có khí hậu nóng nhưng hầu hết các chuyến đi và điểm du lịch đều có khu vực xếp hàng râm mát. Và bạn có thể hạ nhiệt được ngay trên một trong những đường trượt nước.

Công viên Disney’s Magic Kingdom (Mỹ)
Công viên Disney’s Magic Kingdom (Mỹ)
Công viên Disney’s Magic Kingdom (Mỹ)
Công viên Disney’s Magic Kingdom (Mỹ)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy