Disneyland Paris (Pháp)

Cũng giống như những công viên Disney khác trên thế giới, công viên Disneyland Paris là nơi hội tụ những khu vui chơi, nhà hàng và các điểm tham quan giải trí nổi tiếng. Đến với công viên Disneyland Paris bạn như lạc vào thế giới cổ tích, quay lại với tuổi thơ cùng những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như cô gái Lọ Lem, vịt Donald, gấu Pooh, công chúa tóc mây,...hay lạc vào mê cung của xứ sở Alice diệu kỳ...


Công viên Disneyland Paris là điểm vui chơi lý tưởng của phần đông du khách không thể bỏ qua. Đến với nơi đây, hãy chuẩn bị tâm thế để được chào đón với các nhân vật hoạt hình nổi tiếng nhất của Walt Disney, cưỡi trên những cỗ xe ngựa cổ, tham quan vùng đất huyền bí, xứ sở Alice kỳ diệu hay người đẹp ngủ trong rừng...tất cả các chi tiết đều được Disney chú ý và tái hiện lại đầy chân thực giúp cho cuộc hành trình vòng quanh thế giới cổ tích của bạn sẽ có những giây phút vô cùng tuyệt vời. Ngoài ra bạn cũng có thể hòa mình với khu mua sắm, ẩm thực độc đáo của công viên này.


Công viên Disneyland Paris được thành lập vào ngày 12 tháng 4 năm 1992, đến nay đã được 27 năm thành lập. Trước kia, công viên Disneyland Paris có tên là Euro Disneyland. Tuy nhiên sau 2 năm thành lập, công viên đổi tên thành Disneyland Paris. Từ năm 2002 cho tới nay thì công viên được đổi tên chính thức thành công viên Parc Disneyland. Những du khách đến đây vẫn quen gọi với cái tên công viên Disneyland Paris.


Hàng năm, công viên Disneyland Paris thu hút hơn 13 triệu lượt du khách đến tham quan và vui chơi, nằm trong top những địa điểm thu hút khách du lịch bậc nhất nước Pháp. Công viên Disneyland Paris được xếp vào là một trong những điểm du lịch đắt đỏ bậc nhất châu Âu với giá vé vui chơi 1 ngày tại đây là 49 euro/ người tương đương với khoảng 1 triệu 300 nghìn đồng tiền Việt.

Công viên Disneyland Paris
Công viên Disneyland Paris
Công viên Disneyland Paris
Công viên Disneyland Paris

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy