Công viên HongKong Disneyland (Hồng Kông)

Công viên Disneyland nằm ở một khu đất lấn biển trên vịnh Penny, thuộc đảo Lantau, chính thức mở cửa đón du khách vào ngày 12/9/2005. Công viên này được thiết kế và xây dựng chú trọng nhiều đến phong thủy. Chẳng hạn như ở lối đi gần cổng vào khách sạn Hồng Kông Disneyland Resort có một khúc cua để tránh khí chảy vào biển Đông.


Công Viên HongKong Disneyland cũng là một trong những công viên đặc biệt thu hút khách được thiết kế theo phong cách xứ sở thần tiên. Khi tới đây bạn sẽ được gặp gỡ những nhân vật hoạt hình rất đáng yêu hay ngắm nhìn những tòa lâu đài mà chỉ có trong truyện cổ tích, bạn cũng có thể sẽ bị cuốn hút bởi những bản nhạc du dương, huyền ảo của công viên này. Đặc biệt bạn còn được hòa mình khám phá ngôi nhà của Tarzan hay sông Amazon kì bí hoặc những trò chơi viễn tưởng.


Ghé qua đây để trải nghiệm một xứ sở thần tiên trong mơ bạn nhé. Những kỷ niệm tuổi thơ sẽ ùa về khi bất chợt bạn nhìn thấy nàng bạch tuyết đang vui chơi cùng 7 chú lùn hay chú vịt Donald đang tung tăng đùa nghịch cùng chú chuột Mickey ngộ nghĩnh. Đằng phía xa xa là cô bé lọ lem, nàng tiên cá, vua sư tử,…đang cùng nhau nhảy múa trong buổi diễu hành. Bạn sẽ như bé lại và lạc vào một xứ sở thần tiên xinh đẹp, cảm giác tuyệt vời này không phải điểm đến nào cũng có thể mang lại cho bạn được. Không những vậy, tiếng kèn, tiếng trống và tiếng nhạc càng khiến cho không khí trong công viên Disneyland náo nhiệt hơn.

Công viên HongKong Disneyland (Hồng Kông)
Công viên HongKong Disneyland (Hồng Kông)
Công viên HongKong Disneyland (Hồng Kông)
Công viên HongKong Disneyland (Hồng Kông)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy