Disneyland (Mỹ)

Công viên giải trí Disneyland đầu tiên ra đời vào ngày 17/7/1955 tại thành phố Anaheim thuộc bang California, Hoa Kì. Công viên là một khu tổ hợp vui chơi rộng lớn có diện tích lên đến 34,4 héc-ta do chính doanh nhân tài ba Walt Disney lên ý tưởng và đầu tư. Đây chính là sự mở đầu cho kỷ nguyên của công viên gia đình, tạo bước đột phá trong ngành công nghiệp giải trí tổng hợp. Kể từ đó đã có thêm 5 công viên Disneyland khác ra đời trên thế giới, thu hút khoảng 13,3 triệu du khách mỗi năm.


Khánh thành ngày 17/7/1955, Disneyland ở Anaheim, California, Mỹ, là công viên đầu tiên được xây dựng bởi công ty Walt Disney. Nơi đây cũng là một trong những công viên giải trí lâu đời nhất, lớn nhất và mê hoặc nhất trên thế giới. Nói đến Công viên giải trí Disneyland chúng ta không thể không nhắc đến những khu vui chơi giải trí hàng đầu thế giới. Nơi đây là một công viên rộng lớn được chia thành tám khu vực theo chủ đề bao gồm nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn sẽ thu hút bất cứ ai đến thăm.


Disneyland thuộc khu nghỉ dưỡng Walt Disney World ở Orlando, Florida, là công viên thứ hai do Walt Disney xây dựng. Thế giới Disney này là vùng đất đầy màu sắc, khiến những đứa trẻ luôn bận rộn và hạnh phúc. Đến đây, bạn còn có thể tận hưởng một buổi spa thư giãn cần thiết và các dịch vụ thư giãn tuyệt vời khác. 9 khu vực theo nhiều chủ đề khác nhau, một ngày là khoảng thời gian không đủ để bạn có thể khám phá hết các trò chơi ở nơi đây. Do đó, du khách có thể đăng ký lưu trú tại khu nghỉ mát hoặc khách sạn sang trọng trong khu vực của Disney.

Công viên giải trí Disneyland ở Anaheim, California, Mỹ
Công viên giải trí Disneyland ở Anaheim, California, Mỹ
Công viên giải trí Disneyland ở Anaheim, California, Mỹ
Công viên giải trí Disneyland ở Anaheim, California, Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy