Ocean Park (Hồng Kông)

Ocean Park (Hồng Kông) nhiều điểm vui chơi lý thú xung quanh một vùng biển rộng lớn. Bạn không chỉ được vui chơi thỏa sức mà còn được tận hưởng những không khí thoáng mát cùng một phong cảnh đại dương tuyệt vời nhất. Được mở cửa vào năm 1977, công viên Đại dương Hồng Kông là công viên giải trí có các loài động vật, các chuyến tham quan và màn trình diễn hấp dẫn.


Tọa lạc ở phía Nam đảo Hồng Kông, với diện tích hơn 915 nghìn mét vuông, công viên có hai điểm tham quan chính là thác nước và đỉnh núi. Du khách có thể di chuyển qua lại giữa hai địa điểm này qua hệ thống cáp treo hoặc xe lửa của công viên. Là một nơi giao thoa giữa công viên giải trí, 1 công viên hải dương, 1 thủy cung và 1 công viên động vật, Ocean Park Hong Kong là 1 công viên độc đáo như vậy! Nơi đây là nhà của rất nhiều sinh vật đại dương, các chú gấu trúc khổng lồ - Ying Ying và Le Le, và cũng là nơi có nhiều trò kích thích sởn tóc gáy nhất trên đảo.


Ocean Park Hongkong được chia thành 2 khu chính, The Waterfront & The Summit. The Waterfront nằm gần cổng chính của công viên, là nơi mọi du khách sẽ đến đầu tiên. Để tận hưởng trọn vẹn ở Ocean Park, bạn hãy đi thẳng đến cáp treo hay tàu nhanh để lên The Summit khi bạn đến công viên. Sau khi bạn đã chơi đủ mọi trò ở The Summit, hãy quay xuống The Waterfront sau. Nếu bạn muốn tránh sự đông đúc, thì thời điểm tuyệt vời nhất để đến công viên là vào mùa thấp điểm và các ngày trong tuần. Thứ ba, thứ tư và thứ năm thường là các ngày vắng khách nhất. Thứ hai và thứ sáu thường vẫn đông vì du khách thường chọn việc ở lại lâu hơn dịp cuối tuần.

Công viên Ocean Park (Hồng Kông)
Công viên Ocean Park (Hồng Kông)
Công viên Ocean Park (Hồng Kông)
Công viên Ocean Park (Hồng Kông)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy