Universal Studio (Nhật Bản)

Universal Studio (Nhật Bản) một trong những công viên đông khách nhất thế giới với một khu vui chơi tổng hợp cùng với nhiều trò chơi hấp dẫn đặc biệt. Đến đây không chỉ được hòa mình vào các trò chơi mà bạn còn được ngắm nhìn một phong cách kiến trúc điển hình của phương Tây vô cùng độc đáo mang đến những không gian cổ điển của thập niên 70, 80 nhưng vẫn không thiếu nét đặc trưng của hiện đại.


Bạn cũng có thể sẽ bị đắm chìm trong thế giới phù thủy của Harry Potter đầy huyền bí. Universal Studio Japan là công viên chủ đề nơi du khách có thể trải nghiệm các show diễn, các trò chơi cảm giác mạnh, tận hưởng thế giới trong các bộ phim nổi tiếng của Hollywood như Jaws và Jurassic Park. Bên trong công viên gồm có 8 khu vực, trong đó đặc biệt có thế giới của phù thủy Harry Porter. Thời gian hoạt động của công việc tùy theo ngày sẽ khác nhau, tuy nhiên không có ngày nghỉ định kỳ. Do đó các gia đình, cặp đôi, bạn bè có thể cùng nhau vui chơi thỏa thích.


Điểm hấp dẫn của Universal Studio Japan, khu vực được yêu thích nhất năm 2014 chính là thế giới của phù thủy Harry Porter vừa được hoàn thành vào trong năm 2014. Đây là khu vực tái hiện lại thế giới của Harry Porter một cách chân thật nhất. Một khu vực khác cũng khá được yêu thích đó là trò chơi cảm giác mạnh tàu lượn siêu tốc mang tên Hollywood Dream. Trò chơi này có 2 loại, quay mặt ra trước và quay mặt ra sau, do đó chỉ nhìn thôi cũng đủ thấy thú vị.


Các khu vực khác cũng rất được yêu thích như Jurassic Park có thể khám phá rừng nhiệt đới khu vực có các chú khủng long sinh sống bằng thuyền, Jaws trải nghiệm cảm giác phiêu lưu mạo hiểm ở vùng biển có loài cá mập hung tợn, Water World nơi tái hiện các pha diễn mạo hiểm trên mặt nước, Backdraft khu vực du khách có thể trải nghiệm những cảnh cháy nổ xuất hiện trong các bộ phim...

Công viên Universal Studio (Nhật Bản)
Công viên Universal Studio (Nhật Bản)
Universal Studio (Nhật Bản)
Universal Studio (Nhật Bản)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy