Công viên Suối Mơ

top 10
Phạm Nhân

Chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km, Công viên Suối Mơ là một trong những điểm du lịch mới thu hút bạn trẻ yêu thích khám phá và cũng là điểm đến được nhiều gia đình lựa chọn nghỉ ngơi, tận hưởng không gian xanh mát vào mỗi dịp cuối tuần.


Tắm suối là hoạt động thú vị nhất khi du khách tìm đến khu du lịch Suối Mơ. Nếu như những khu du lịch suối khác, nước phải được trải qua nhiều công đoạn xử lý thì nước suối tại Suối Mơ rất sạch sẽ và an toàn. Đây là nguồn nước từ các mạch nước ngầm, rất trong, bạn có thể nhìn thấy những đám rong dưới đáy hồ cực kì tuyệt vời.


Không chỉ có mỗi hoạt động tắm suối, tại khu du lịch Suối Mơ còn là nơi diễn ra các hoạt động vui chơi dưới nước cực kỳ thú vị như khu nhà phao liên hoàn thích hợp cho mọi lứa tuổi trải nghiệm cảm giác nhún nhảy trên những tấm phao rộng lớn lênh đênh giữa mặt nước. Trò cá bú bình khá lạ lẫm, là dịp chiêm ngưỡng đàn cá KOI nhiều màu sắc và tự tay cho cá ăn bằng bình sữa em bé. Nếu là người yêu thích cảm giác mạnh thì hãy thử cảm giác cực kỳ kích thích qua trò chơi máng trượt đa làn, ô tô nước hay khám phá những cảnh đẹp thiên nhiên tại khu du lịch theo một cách riêng bằng cách ngồi trên chiếc xe đạp chậm rãi đạp quanh khuôn viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 9 X. Trà Cổ, H. Tân Phú, Đồng Nai
Điện thoại: 025 1627 0777
Website: http://suoimopark.com/

Công viên Suối Mơ
Công viên Suối Mơ
Công viên Suối Mơ
Công viên Suối Mơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy