Khu du lịch sinh thái Cần Giờ

top 5
Thủy Tinh

Rừng Sác hay còn được biết đến là khu dự trữ sinh quyển Cần Giờ, là một quần thể các loài động vật trên cạn, thủy sinh. Nơi đây đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới nhờ hệ động vật và thực vật điển hình của vùng ngập mặn. Bên cạnh đó, đây cũng được công nhận là khu du lịch trọng điểm quốc gia của Việt Nam.


Khu du lịch sinh thái rừng ngập mặn Cần Giờ nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50km về phía Đông Nam. Đây là điểm đến lí tưởng cho nhiều du khách từ các thành phố đến vào những ngày cuối tuần.


Khu dự trữ sinh quyển Cần Giờ là sự tổng hợp giữa các hệ sinh thái thủy vực với hệ sinh thái trên cạn, hệ sinh thái nước ngọt và hệ sinh thái nước mặn. Khu rừng ngập mặn lớn nhất Việt Nam có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hệ động và thực vật rất đa dạng. Đây là nơi sinh sống của không chỉ trên 150 loài thực vật, cung cấp thức ăn và trú ngụ cho nhiều loài thủy sinh, cá và động vật có xương sống. Đến nơi đây, du khách có cơ hội được khám phá rừng ngập mặn Cần Giờ, thăm đảo khỉ, đầm dơi; thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng đất này: tôm, hến, ốc...Nếu không muốn phải lặn lội ở rừng ngập mặn thì có thể leo lên ca nô, lượn quanh các kênh rạch xanh mát để thư giãn. Với những ai yêu thích khám phá thiên nhiên, yêu cuộc sống đơn giản, mộc mạc thì nơi đây chính là một địa điểm lí tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Rừng Sác, X. An Thới Đông, H. Cần Giờ, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3987 6155
Website: http://www.cangiotourist.com.vn/

Khu du lịch sinh thái Cần Giờ
Khu du lịch sinh thái Cần Giờ
Khu du lịch sinh thái Cần Giờ
Khu du lịch sinh thái Cần Giờ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy