Khu Du Lịch Sinh Thái Ông Đề

top 13
Hoàng Kim Ngân

Khu du lịch Ông Đề Cần Thơ là điểm du lịch sinh thái nổi tiếng. Tại đây có nhiều trò chơi dân gian thú vị dành cho nhóm đông người. Ngoài ra điểm cộng thú vị không gian xanh mát. Đặc biệt còn có nhiều món ăn miệt vườn cực ngon. Đây được xem là điểm du lịch không thể bỏ qua ở Cần Thơ. ất cứ ai, giữa những xô bồ bên ngoài cuộc sống đều muốn một lần trở về tuổi thơ hay hòa mình vào thiên nhiên bình lặng. Tại Ông Đề, không chỉ có không gian cây xanh mát mà các trò chơi ở đây cũng đều gắn liền với sông nước, với những dụng cụ dân dã quen thuộc như xuồng, ghe, nón lá, bao bố… Ngoài những trò chơi thú vị như: trượt thác bùn, đu dây qua mương, đi cầu khỉ,... bạn có thể đặt tour du lịch Ông Đề với tập làm nông dân 1 ngày, team building, nhảy bao bố Ông Đề đầy thú vị.


Đi dạo quanh các con đường xi măng dưới bóng cây xanh mát. Hít thở bầu không khí xanh vào lồng phổi. Mùi cây cỏ, mùi thiên nhiên hòa vào cơ thể. Chạm vào từng chiếc lá, tôi cảm nhận nhiều thứ về thiên nhiên, về một khung cảnh miệt vườn miền Tây tuyệt vời.

Đặc biệt khu du lịch Ông Đề có khá nhiều con thú lạ và độc: đại bàng, diều hâu, kỳ nhông đỏ, kỳ nhông xanh,… Bạn có thể chụp hình và check in cùng những con vật thú vị này. Sờ và vuốt ve chúng sẽ có cảm giác lạ lẫm vô cùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: X. Mỹ Khánh, H. Phong Điền, Cần Thơ
Điện thoại: 0931 852 113
Website: http://ongde.vn/

Khu Du Lịch Sinh Thái Ông Đề
Khu Du Lịch Sinh Thái Ông Đề
Khu Du Lịch Sinh Thái Ông Đề
Khu Du Lịch Sinh Thái Ông Đề

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy