Khu du lịch sinh thái Bọ Cạp Vàng

top 6
Phạm Nhân

Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng tọa lạc tại ấp 3, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Từ TP.HCM du khách chỉ mất 1 giờ đi xe máy để đến Bò Cạp Vàng, nên đây là địa điểm được rất nhiều người lựa chọn khi cần tìm nơi để đắm chìm vào không gian mênh mông, rộng lớn của thiên nhiên.


Sở dĩ khu du lịch mang tên Bò Cạp Vàng bởi nơi đây luôn tràn ngập sắc hoa bò cạp vàng, nhất là khi hoa đang vào mùa nở rộ. Đến đây, ngoài thưởng thức sắc hoa vàng đặc trưng trải dài khắp khu du lịch bạn còn có thể hòa mình cùng thiên nhiên với những trò chơi đặc trưng của vùng sông nước. Khu du lịch Bò Cạp Vàng là cù lao nhỏ được bao bọc bốn bề bởi sông nước với diện tích khá rộng. Bên cạnh đó, nơi đây còn hút hồn du khách với vẻ đẹp hữu tình của thiên nhiên xanh mát, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích các chuyến du lịch dã ngoại, khám phá khung cảnh đồng quê Việt.


Đến với Khu Du lịch sinh thái bò cạp vàng bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ với con sông trong mát, với tiếng chim lảnh lót, tất cả như quyện vào nhau tạo nên bản hòa ca sống động của thiên nhiên nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hùng Vương, X. Phước Khánh, H. Nhơn Trạch, Đồng Nai
Điện thoại: 0868 848 189
Website: https://bocapvang.net/

Khu du lịch sinh thái Bọ Cạp Vàng
Khu du lịch sinh thái Bọ Cạp Vàng
Khu du lịch sinh thái Bọ Cạp Vàng
Khu du lịch sinh thái Bọ Cạp Vàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy