Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền

top 8
Phạm Nhân

Nằm ngay cạnh con sông Buông yên ả, khu du lịch Thác Giang Điền là một trong những điểm du lịch vô cùng thú vị của Đồng Nai với bốn bề không gian thiên nhiên xanh mát.


Điều tuyệt vời nhất khi đến nơi đây là được đắm mình trong làn nước mát lạnh dưới chân thác Giang Điền. Tuy nhiên, bạn nên đến đây vào mùa khô để tận hưởng làn nước trong mát và êm đềm vì nếu là mùa mưa thì nước chảy rất xiết và cuốn theo nhiều phù sa. Ngoài khu thác nước thì du khách còn có thể đi tham quan nhiều địa điểm thú vị khác như: đường Hoàng Hoa, hồ Tuyền Lâm, khu vườn mùa đông, đồi hoa, công viên tình yêu, nhà Rông… Cùng nhau dạo chơi tận hưởng không khí trong lành, thư thái giúp bạn quên đi những ưu phiền cuộc sống.


Với không gian rộng lớn cùng nhiều công trình vui chơi giải trí hấp dẫn, thác Giang Điền là điểm dừng chân lý tưởng mỗi cuối tuần. Tại đây, bạn không chỉ được hòa mình cùng thiên nhiên trong lành mà còn được trải nghiệm những trò chơi vô cùng thú vị.


Thác Giang Điền không chỉ được lòng du khách gần xa bởi sở hữu thác nước thiên nhiên tuyệt đẹp, mà còn sở hữu nhiều bãi có cực rộng và xanh mát, không quá đông đúc là địa điểm tuyệt vời để trải nghiệm những hoạt động team building vui nhộn, đầy hào hứng giúp giải tỏa stress, tạo sự thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 104/4 Khu Công Nghiệp Giang Điền, X. Giang Điền, H. Trảng Bom, Đồng Nai
Điện thoại: 025 1392 3930
Website: http://giangdien.vn/

Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền
Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền
Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền
Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy