Làng nổi Tân Lập

Làng nổi Tân Lập là một vùng nhỏ bé nằm sâu bên trong lòng Đồng Tháp Mười, nơi chủ yếu là vùng rừng ngập nước với hệ sinh thái mang đậm vẻ đặc trưng của Đông Nam Bộ.


Với diện tích 135ha, có vùng đệm rộng 500 ha được quy hoạch để xây dựng khu du lịch đặc trưng của Long An nói riêng và cả vùng đất ngập nước Đồng Tháp Mười nói chung. Ghé thăm làng nổi này bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên đặc thù của vùng sông nước Nam Bộ. Khu du lịch có các công trình khoảng 5 ha, nhà nghỉ và nhà quản lý, khu công viên, khu bến thuyền.


Đến với làng nổi này bạn sẽ có được cho mình thật nhiều trải nghiệm thú vị như: Đi bộ trên con đường xuyên rừng để khám phá cảnh vật xung quanh hoặc ngồi xuồng xuôi theo những lạch nước xen kẽ vào rừng tràm,… mỗi mùa, làng nổi Tân Lập lại khoác trên mình một vẻ đẹp riêng.


Đến với Làng Nổi Tân Lập du khách sẽ có dịp hòa mình với thiên nhiên, có cái nhìn một cách đầy đủ và chân thật nhất về nét đẹp chân phương đôn hậu của cảnh vật và con người miền Tây sông nước. Và bất kỳ khoảnh khắc nào du khách cũng có thể cảm nhận được hương vị đồng quê với đầy đủ nắng gió hoa và chim tạo nên một sắc thái rất riêng biệt, êm đềm và thư thái cho một kỳ nghỉ không thể nào quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: X. Tân Lập, H. Mộc Hóa, T. Long An

Làng nổi Tân Lập
Làng nổi Tân Lập
Làng nổi Tân Lập
Làng nổi Tân Lập

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy