KDL Sinh Thái Bưng Bạc

top 12
Hoàng Kim Ngân

Khu sinh thái Bưng Bạc có địa chỉ tại ấp Phước Hữu, xã Long Phước, Tp. Bà Rịa Vũng Tàu được ví như "miền Tây thu nhỏ tại Vũng Tàu". Đến với khu sinh thái Bưng Bạc du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, tham gia nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn và thưởng thức rất nhiều món ngon đặc sản hấp dẫn.


Bạn có thể du lịch Bưng Bạc Vũng Tàu vào bất kỳ thời gian nào trong năm. Tuy nhiên đẹp nhất là khoảng thời gian từ tháng 5 tới tháng 9. Lúc này khí hậu mát mẻ và nắng ấm thích hợp cho các hoạt động tham quan và vui chơi. là điểm đến hấp dẫn gia đình, nhóm bạn hoặc học sinh, sinh viên. Đến với Bưng Bạc du khách sẽ được tham gia nhiều trò chơi giải trí vui nhộn và mạo hiểm như: Chèo thuyền, đạp xe trên nước, đi cầu khỉ... Những con rạch trong khu sinh thái được nuôi thả nhiều cá lóc to cho du khách tham gia tát mương bắt cá với nhiều trải nghiệm thú vị. Tới đây du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, với những cây xanh lớn tỏa bóng mát. Đến với khu sinh thái Bưng Bạc bạn như có cảm giác đang ở giữa miền Tây thu nhỏ vậy. Đó là hình ảnh chòi lợp lá dừa, hồ nước, cây cầu bằng gỗ, xuồng ba lá đặc trưng vùng sông nước.


Bên cạnh đó, bạn còn được tham quan những miệt vườn trái cây xum xuê, với đủ các loại đặc trưng miền Tây. Nếu tới khu du lịch sinh thái Bưng Bạc Vũng Tàu vào đúng mùa sen nở, bạn sẽ được hít hà hương thơm đặc trưng của hoa sen cùng thư giãn. Cùng thuê áo bà bà trang phục đặc trưng của người miền Tây để check-in sống ảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 9C, Ấp Hữu Xã, X. Long Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0794 479 741

KDL Sinh Thái Bưng Bạc
KDL Sinh Thái Bưng Bạc
KDL Sinh Thái Bưng Bạc
KDL Sinh Thái Bưng Bạc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy