Đại học Calgary

top 9
Phương Kem

Đại học Calgary là trường đại học công lập của thành phố Calgary thuộc tỉnh Alberta nằm ở phía Tây Canada, Calgary là một trong 15 trường đại học nghiên cứu hàng đầu của Canada. Ngôi trường này từng là một chi nhánh của Đại học Alberta từ năm 1945. Đến năm 1966, chi nhánh tách ra khỏi Đại học Alberta và thành lập một trường đại học lấy tên là Đại học Calgary.


Đại học Calgary là một trong những trường đại học nghiên cứu hàng đầu của Canada (dựa trên số lượng Ghế nghiên cứu Canada) và là một thành viên của U15 (trong 15 trường đại học nghiên cứu chuyên sâu ở Canada). Trường tự hào vì có chất lượng giáo dục tốt nhất, hàng năm đào tạo ra số lượng sinh viên tốt nghiệp có chất lượng trong đó bao gồm thủ tướng chính phủ Canada Stephen Harper và nhà du hành Canada Robert Thirsk. UCalgary là trường đại học trẻ tuổi được xếp hạng 1 toàn Canada và khu vực Bắc Mỹ. Thành phố đáng sống thứ 5 toàn thế giới (xếp hạng thành phố đáng sống toàn cầu 2016, Economics Intelligence Unit). Một trong những thành phố lớn an toàn nhất Canada (thống kê Canada, 2012). Thành phố sạch nhất thế giới (danh sách những thành phố sạch nhất toàn cầu theo tài chính Mercer toàn cầu 2016).


Trường được đánh giá 5 sao của QS stars. Năm 2016, Times Higher Ducation cũng đã xếp trường trong top 200 trường đại học có định hướng toàn cầu trên thế giới. Xếp thứ 217 trong bảng xếp hạng QS World University Rankings 2017. Xếp thứ 18 các đại học trẻ tuổi hàng đầu năm 2016 theo đánh giá của Times higher education. Là ngôi trường mà Thủ tướng Canada - Stephen Harper và phi hành gia Robert Thirsk đã học tập. Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi phục vụ cho việc học tập. Là thành viên của nhóm 15 trường đại học nghiên cứu tập trung nhất tại Canada với hơn 30 trung tâm và học viện nghiên cứu.


Chương trình học tập, tình nguyện, công việc và nghiên cứu quốc tế cung cấp một viễn cảnh toàn cầu trong khi đẩy mạnh sự đa dạng và sự vượt trội trong học tập, giảng dạy và nghiên cứu. Khu học xá chính của Đại học Calgary nằm ở khung cảnh xinh đẹp với tầm nhìn ra ngọn núi Ricky nổi tiếng với diện tích khoảng hơn 200 hecta rộng hơn. Khu diện tích được xây dựng kiên cố với cơ sở vật chất được trang bị hiện đại và đầy đủ như: phòng ăn, trung tâm thể dục thể thao, khu bảo tàng, hội trường hóa nhạc, phòng triển lãm nghệ.


Website: https://www.ucalgary.ca/

    Đại học Calgary
    Đại học Calgary
    Đại học Calgary
    Đại học Calgary

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy