Đại học Montreal

top 6
Phương Kem

Năm 1878, Montreal được thành lập như một nhánh của Đại học Laval de Québec. Một thời gian sau, Montreal đã dần khẳng định được chất lượng cũng như thế mạnh của bản thân, đủ điều kiện để tách ra hoạt động như một viện nghiên cứu độc lập vào năm 1919.


Đại học Montreal bao gồm 2 trường trực thuộc đó là École Polytechnique và the HEC Montréal, đưa Montreal trở thành ngôi trường đại học lớn nhất tại Quebec và lớn thứ hai trên toàn lãnh thổ Canada. Với mốc thời gian thành lập sớm, Montreal là nơi cho các sinh viên tiến hành và theo đuổi mục đích nghiên cứu với 16 ngành học, 27 cơ sở y tế và 2 trường trực thuộc. Bạn có thể tìm thấy mọi thứ mình cần ở nơi đây để mang lại cho bản thân vô vàn trải nghiệm phong tại môi trường giáo dục quốc tế năng động, chất lượng.


Đại học Montreal tự hào mang đến cho sinh viên của trường những trang thiết bị hiện đại nhất phục vụ cho việc học và nghiên cứu với 18 thư viện cho tất cả các ngành học, thư viện lớn nhất trong số đó là Samuel Bronfman với hàng ngàn những đầu sách quý được bảo tồn, lưu trữ tốt. Ngoài ra, trường còn trang bị nhiều phòng nghệ thuật đa phương tiện, phòng máy tính giúp sinh viên khai thác tài nguyên thông tin một cách triệt để và hiệu quả nhất. Montreal hàng năm thu hút một số lượng sinh viên không hề nhỏ đến từ khắp các quốc gia trên thế giới với tổng gần 38.000 sinh viên cho bậc trong và sau đại học, trong đó hơn 9.000 sinh viên quốc tế chiếm 24%. Tỉ lệ sinh viên theo học bậc đại học và sau đại học là 63/37.


Website: https://www.umontreal.ca/en/

Đại học Montreal
Đại học Montreal
Đại học Montreal
Đại học Montreal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy