Đại học Tây Ontario

top 8
Phương Kem

Không chỉ là trường đại học lớn nhất, lâu đời nhất mà còn là trường đẹp nhất ở Canada. Trường được thành lập vào năm 1878, nằm ở thành phố London tức phía Tây của bang Ontario, Canada. Trường đại học Western gồm có một trường đại học lớn, ba trường cao đẳng đại học liên kết với hơn 400 khóa học khác nhau.


Khuôn viên của trường nằm trọn trong lòng Tây Nam Ontario với lối kiến trúc đẹp mắt, hoà hợp thiên nhiên, giúp sinh viên có môi trường học tập lý tưởng, cảm giác thật yên bình và dễ chịu. Hiện nay Đại học Tây Ontario có hơn gần 38.000 sinh viên, trong đó có tới hơn 4000 là sinh viên quốc tế đến từ 127 quốc gia khác nhau. Trường cũng được QS Stars đánh giá 5 sao với chất lượng giáo dục đạt chuẩn thế giới. Đội ngũ giảng viên đang công tác tại đây đều là những giáo sư giỏi, đã từng đạt nhiều giải thưởng giá trị với hơn 4.600 giảng viên và cán bộ nhân viên. Đáp ứng tốt nhất nhu cầu dạy và học, giúp sinh viên có được kết quả học tập cao nhất.

Western University là một trường đại học lâu đời ở bang Ontario, Canada. Trường cung cấp những chương trình đào tạo và nghiên cứu tốt nhất Canada, với việc sáng tạo trong giảng dạy và luôn khuyến khích sinh viên bằng những học bổng hấp dẫn. Đại học Tây Ontario được thành lập vào năm 1878, là một trong những trường đại học nghiên cứu chuyên sâu hàng đầu Canada. Trường nằm tại thành phố London, phía tây bang Ontario.


Western University là một trong những trường lâu đời, đồ sộ và đẹp nhất ở Canada, với 12 khoa và trường, 3 cao đẳng đại học liên kết, cung cấp hơn 400 khóa học khác nhau. Đại học Tây Ontario đang là mái nhà chung của 36.000 sinh viên đến từ hơn 150 quốc gia khác nhau. Trường đã đầu tư một công trình nghiên cứu trị giá 234 triệu đô, và doanh thu trong việc điều hành việc tuyển sinh là hơn 660 triệu đô. Sinh viên tốt nghiệp tại trường đều định hướng trở thành một công dân toàn cầu, với kỹ năng và tinh thần cống hiến tốt nhất.


Website: https://www.uwo.ca/

    Đại học Tây Ontario
    Đại học Tây Ontario
    Đại học Tây Ontario
    Đại học Tây Ontario

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy