Đại học Queen

top 10
Phương Kem

Được thành lập năm 1841, Đại học Queen (Queen’s University) là một trường đại học nghiên cứu công lập nằm ở Kingston, Ontario, Canada. Đây là một trong những cơ sở đào tạo cấp bằng uy tín và lâu đời nhất của Canada. Trường chuyên cấp các chương trình thuộc nhiều lĩnh vực chuyên môn khác nhau, bao gồm cả nghệ thuật và khoa học, giáo dục, kỹ thuật và khoa học ứng dụng, khoa học y tế, luật và kinh doanh ở cả hai bậc đại học và sau đại học.


Các chương trình nghiên cứu của trường hiện tập trung vào các vấn đề Khoa học tính toán, Toàn cầu hóa và Sức khỏe tâm thần. Đại học Queen là ngôi trường điển hình của môi trường giáo dục đa văn hóa, với cộng đồng sinh viên đến từ hơn 120 quốc gia khác nhau. Với khuôn viên xinh đẹp làm bằng đá vôi, các tòa nhà tiện nghi hiện đại, các chương trình giảng dạy thực tiễn, Queen đem đến cho sinh viên một sự tiện ích và trải nghiệm tuyệt vời khi học tập tại đây. Queen’s University là ngôi trường với quy mô trung bình với các khoa và các trung tâm nghiên cứu đón chào 3.000 sinh viên từ hơn 120 quốc gia trên thế giới, chiếm gần 12 % sinh viên nghiên cứu toàn thời gian.

Thư viện của Queen's University được xem là một trong những thư viện lớn nhất thế giới. Có 6 thư viện trong khuôn viên của trường với hơn 3.000 chỗ ngồi là Bracken Health Sciences Librar, Douglas Librar, Education Library, W.D. Jordan Rare Books & Special Collections, William R. Lederman Law Library, Stauffer Library và vô số cách tiếp cận các dữ liệu trực tuyến dành cho sinh viên để tiếp cận kiến thức hữu ích dành cho việc học. Ngoài ra thư viện của trường đại học Queen's University còn có một quán coffee rộng lớn, giúp sinh viên vừa có thể học bài kết hợp với việc giải trí, tụ tập bạn bè.


Với 125 chương trình bằng cấp, Queen's Unversity đào tạo từ bậc cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ cho hơn 3.000 sinh viên đến từ hơn 90 quốc gia trên thế giới. Học sinh được tuyển chọn vào trường là những học sinh ưu tú trên thế giới với tỉ lệ nhập học trung bình là 89,4%. Đội ngũ giáo sư, giảng viên tại trường là những bậc thầy trên thế giới trong lĩnh vực sư phạm và sinh viên được lựa chọn chương trình phù hợp với nhu cầu cụ thể để phát triển nghề nghiệp và phát triển bản thân. Đặc biệt có trường Queen's School of English là nơi đào tạo Anh ngữ để chuẩn bị đầu vào cho các trường đại học, cao đẳng hoặc phục vụ cho công việc hay trải nghiệm văn hóa Canada. Có rất nhiều chương trình tiếng anh ESL để sinh viên có thể lựa chọn.


Website: https://www.queensu.ca/

Đại học Queen
Đại học Queen
Đại học Queen
Đại học Queen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy