Đại học FPT

Trường Đại học FPT là một trường đại học tư thục tại Việt Nam, thuộc tập đoàn FPT. Trường được thành lập vào tháng 9 năm 2006 theo Quyết định số 208/2006/QĐ-TTg của Chính phủ, do Tập đoàn FPT đầu tư 100% vốn, trở thành trường đại học đầu tiên do một doanh nghiệp thành lập tại Việt Nam.Hiện nay, trường có 16.000 sinh viên các hệ đào tạo, trong đó riêng sinh viên khối đại học là hơn 6.000. Trường Đại học FPT hiện đang phối hợp với Bộ GD&ĐT chủ trì cuộc thi cấp Quốc gia giải Toán qua Internet - ViOlympic.


Tại Trường Đại học FPT, ngành CNTT là ngành học có tiếng và lâu đời nhất. Sự khác biệt của Đại học FPT so với các trường đại học khác là là đào tạo theo hình thức liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, gắn đào tạo với thực tiễn, với nghiên cứu – triển khai và các công nghệ hiện đại nhất. Đào tạo con người toàn diện, hài hòa, chương trình luôn được cập nhật và tuân thủ các chuẩn công nghệ quốc tế, đặc biệt chú trọng kỹ năng ngoại ngữ. Tăng cường đào tạo quy trình tổ chức sản xuất, kỹ năng làm việc theo nhóm và các kỹ năng cá nhân khác là những điểm sẽ đảm bảo cho sinh viên tốt nghiệp có những cơ hội việc làm tốt nhất.


Chương trình ngành CNTT của trường Đại học FPT được thiết kế gồm 4 khối kiến thức: Kiến thức chung, kiến thức ngành, chuyên ngành và lựa chọn với cơ hội lựa chọn một trong sáu hướng chuyên ngành gồm Kỹ thuật phần mềm, Hệ thống thông tin, An toàn thông tin, Trí tuệ nhân tạo, IOT, Thiết kế đồ họa. Sinh viên được học với những giảng viên giàu kinh nghiệm, trong đó có nhiều giảng viên là các tiến sỹ, giáo sư, chuyên gia đến từ các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực CNTT.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu Giáo dục và Đào tạo – Khu Công nghệ cao Hòa Lạc – Km29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7300 1866 & 0963 510 101
Email: daihocfpt@fpt.edu.vn
Website: daihoc.fpt.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/daihocfpt
Ngành CNTT Đại học FPT
Ngành CNTT Đại học FPT
Đại học FPT
Đại học FPT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy