Học viện Kỹ thuật Mật mã

Học viện Kỹ thuật Mật mã hiện nay là một trong những trường đào tạo hàng đầu về ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam. Nằm trên địa bàn thành phố Hà Nội, học viện tự hào là trung tâm đào tạo chuyên sâu và nghiên cứu về các lĩnh vực liên quan đến an ninh mạng, mật mã học và công nghệ thông tin.

Học viện Kỹ thuật Mật mã không chỉ chú trọng vào việc truyền đạt kiến thức mà còn tạo điều kiện cho sinh viên thực hành thông qua các dự án và thực tập trong nước và quốc tế. Điều này giúp sinh viên có cơ hội vận dụng kiến thức vào thực tế, nắm bắt được yêu cầu của công việc và phát triển kỹ năng thực tế.
Bên cạnh đó, Học viện Kỹ thuật Mật mã cũng đảm bảo các phòng lab, trang thiết bị hiện đại và giảng viên có trình độ cao. Điều này mang lại môi trường học tập và nghiên cứu tốt nhất cho sinh viên. Ngoài ra, mối quan hệ chặt chẽ với các doanh nghiệp trong và ngoài nước cũng mang lại nhiều cơ hội tuyệt vời cho sinh viên tương lai.

Với ngành công nghệ thông tin tại Học viện Kỹ thuật Mật mã, sinh viên không chỉ được học tập và rèn luyện kỹ thuật mà còn được trang bị kiến thức về an ninh mạng, bảo mật thông tin, đáp ứng nhu cầu nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Đó là lý do tại sao Học viện Kỹ thuật Mật mã được xem là lựa chọn hàng đầu của những người có đam mê và khát khao phát triển trong ngành này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 141 Chiến Thắng, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 0986 622 772
Email: kma@hn.vnn.vn
Website: actvn.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/hocvienkythuatmatma
Học viện Kỹ thuật Mật mã
Học viện Kỹ thuật Mật mã
Học viện Kỹ thuật Mật mã
Học viện Kỹ thuật Mật mã

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy