Trường đại học Công nghệ (ĐHQGHN)

Trường Đại học Công nghệ (ĐHCN) được thành lập ngày 25/5/2004 trên cơ sở phát triển khoa Công nghệ và Trung tâm Hợp tác Đào tạo và Bồi dưỡng Cơ học thuộc ĐHQGHN. Ngày 18/10/1999 (thành lập Khoa Công nghệ) được chọn là ngày Truyền thống của Trường ĐHCN. Trải qua chặng đường gần 20 năm xây dựng và phát triển, Nhà trường đã khẳng định vị thế là một trong những trường đào tạo, nghiên cứu về công nghệ, kỹ thuật hàng đầu cả nước và từng bước tiếp cận chuẩn mực quốc tế.


Với nhiệm vụ là "Đào tạo nguồn nhân lực trình độ đại học, sau đại học và bồi dưỡng nhân tài thuộc lĩnh vực khoa học, công nghệ " và "Nghiên cứu và triển khai ứng dụng khoa học, công nghệ đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế – xã hội" nhà trường luôn tiên phong tiếp cận chuẩn mực giáo dục đại học khu vực và thế giới, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản trị đại học đóng góp tích cực vào sự phát triển nền kinh tế và xã hội tri thức của đất nước trở thành một trường đại học có vị thế, uy tín trong hệ thống giáo dục đại học của cả nước. Điều này được chứng minh bằng việc sinh viên trường ĐHCN đạt thành tích cao trong các kỳ thi trong nước và quốc tế, sinh viên tốt nghiệp được xã hội đón nhận và đánh giá cao và tỷ lệ ra trường có việc làm sau một năm cao. Không những thế trường ĐHCN là một trong những trường top đầu, chất lượng đầu vào cao.


Trường Đại học Công nghệ luôn coi trọng phát triển đội ngũ cán bộ, giảng viên trình độ cao. Cơ sở vật chất, phòng thí nghiệm, phòng thực hành được quan tâm, đầu tư đồng bộ, hiện đại đáp ứng yêu cầu học tập, nghiên cứu để sinh viên trải nghiệm môi trường đào tạo chuẩn mực, làm chủ được công nghệ trong thời đại công nghiệp 4.0. Chính vì vậy đây là ngôi trường rất lý tưởng để các bạn lựa chọn trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nhà E3, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 3754 7461 & 024 3754 7460
Email: uet@vnu.edu.vn
Website: uet.vnu.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/UET.VNUH
Trường Đại học Công nghệ (nguồn internet)
Trường Đại học Công nghệ (nguồn internet)
Trường Đại học Công nghệ
Trường Đại học Công nghệ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy