Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội (HaUI) là một trường đa cấp, đa ngành nghề, định hướng ứng dụng và thực hành trực thuộc Bộ Công thương, được nâng cấp lên Đại học năm 2005 trên cơ sở Trường Cao đẳng Công nghiệp Hà Nội, tiền thân là trường Chuyên nghiệp Hà Nội do Pháp thành lập năm 1898. Trường đào tạo tiến sĩ cơ khí, thạc sĩ, kỹ sư thực hành hệ 4 năm, cử nhân kinh tế, cao đẳng kỹ thuật, cao đẳng nghề, trung cấp kỹ thuật, trung cấp nghề và sơ cấp nghề.


Công nghệ thông tin một trong những ngành hot nhất trong những năm gần đây và trong tương lai sẽ càng phát triển hơn nữa. Với những bạn có niềm đam mê với công nghệ thông tin để lựa chọn trường phù hợp với khả năng là một điều rất quan trọng nhất là trong thời điểm hiện nay khi các bạn học sinh THPT còn đang phân vân. Công nghệ thông tin trong tương lai chắc chắn sẽ là một ngành mũi nhọn của nước ta và cũng là xu thế chung của thế giới vậy nên cơ hội việc là luôn tốt hơn những ngành nghề khác. Tuy là một ngành có cơ hội việc làm tốt nhưng để đáp ứng được với yêu cầu của nhà tuyển dụng hoặc doanh nghiệp bạn cần có sự nhạy bén trong công việc, luôn phải cập nhật thông tin một cách nhanh nhạy, chịu được áp lực công việc tốt và tất nhiên trình độ chuyên môn, nghiệp vụ chắc chắn, vững vàng.

Khoa Công nghệ thông tin của Đại học Công nghiệp Hà Nội là một lựa chọn tốt cho các bạn tham khảo bởi tại đây bạn sẽ được đào tạo một cách bài bản, chất lượng đào tạo tốt, áp dụng nhiều phần mềm, thiết bị công nghệ cao đáp ứng được nhu cầu làm việc, học tập của sinh viên, giáo viên. Nhà trường luôn tạo điều kiện cho sinh viên được thực hành, tổ chức các cuộc thi dành riêng cho sinh viên khoa, đẩy mạnh liên kết đào tạo và nghiên cứu khoa học với các tổ chức trong nước và quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 298 Cầu Diễn, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3765 5121
Email: dhcnhn@haui.edu.vn
Website: haui.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/DHCNHN.DCN.HaUI
Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội (nguồn internet)
Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội (nguồn internet)
Sinh viên khoa CNTT trường ĐH Công Nghiệp HN.
Sinh viên khoa CNTT trường ĐH Công Nghiệp HN.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy