Học viện Kỹ thuật Quân sự

Học viện Kỹ thuật Quân sự là một viện đại học kỹ thuật tổng hợp, đa ngành, đa lĩnh vực trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam, một trong những trường đại học kỹ thuật hàng đầu Việt Nam, trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam, là đại học nghiên cứu - ứng dụng và đào tạo kỹ sư quân sự, kỹ sư dân sự, cán bộ chỉ huy và quản lý trình độ Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ trong các ngành khoa học kỹ thuật, công nghệ quân sự, công nghệ quốc phòng và công nghệ cao phục vụ sự nghiệp hiện đại hóa quân đội và các ngành kinh tế quốc dân.


Khoa Công nghệ thông tin trường Học viện Kỹ thuật Quân đào tạo 3 chuyên ngành:

  • Công nghệ dữ liệu.
  • Phát triển ứng dụng đa phương tiện.
  • An toàn thông tin.

Trường Học viện Kỹ thuật Quân sự luôn được đánh giá cao về chất lượng đào tạo ngành CNTT khu vực miền Bắc. Nhà trường có cơ sở cật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên chất lượng cao, luôn tạo điều kiện để sinh viên có nhiều cơ hội học tập, thực hành. Hơn hết Học viện Kỹ thuật Quân sự là một ngôi trường quân đội - là nơi đào tạo đội ngũ cán bộ kỹ thuật, chỉ huy quản lý kỹ thuật chất lượng cao cho đất nước, nên muốn đậu vào trường các bạn phải thực sự có học lực tốt, có khả năng tự học để theo kịp với chương trình học khá nặng của nhà trường.


Với sinh viên khoa công nghệ thông tin thì khả năng tự học hỏi không ngừng là cực kì cần thiết bởi khi bạn dừng lại có nghĩa bạn đang thụt lùi. Bạn cần phải thực hành ngay từ khi là sinh viên năm nhất nếu không muốn thất nghiệp hoặc lương cực thấp. Mặc dù đây là ngành có cơ hội việc làm rất tốt nhưng nếu bạn không thực sự có năng lực sẽ tự động sẽ bị thị trường đào thải. Vì vậy, chọn cho mình ngôi trường đào tạo chuyên nghiệp là cực kì cần thiết và Học viện Kỹ thuật Quân sự là nơi không thể bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 236 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 069 515 200 & 069 698 586
Email: info@mta.edu.vn
Website: www.mta.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/hocvienkythuatquansu
Học viện Kỹ thuật Quân sự (nguồn internet)
Học viện Kỹ thuật Quân sự (nguồn internet)
Khuân viên trường Học viện quân sự.
Khuân viên trường Học viện quân sự.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy