Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội thành lập ngày 23 tháng 08 năm 2010 theo quyết định số 1583 của Thủ tướng Chính phủ trên cơ sở nâng cấp Trường Cao đẳng Tài nguyên và Môi trường Hà Nội. Nhà trường có truyền thống đào tạo hơn 60 năm. Tiền thân là Trường Sơ cấp Khí tượng. Đến nay, trường là cơ sở đào tạo đa ngành với nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho quản lý Nhà nước về lĩnh vực tài nguyên và môi trường ở trình độ đại học, cao đẳng...từ trung ương, địa phương, các doanh nghiệp đến cộng đồng.

Với xu hướng theo đuổi thời đại công nghệ 4.0, học ngành Công nghệ thông tin (CNTT) được xem là một trong những lựa chọn “vô cùng hay ho” dành cho những học sinh THPT đang gặp khó khăn giữa việc chọn ngành nghề. Hơn hết về lâu dài đây la ngành có cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn với mức thu nhập cao. Cơ hội phát huy khả năng sáng tạo và không ngừng đổi mới cho những bạn thực sự đam mê bởi sự phát triển không ngừng của công nghệ, nó cho phép bạn thỏa sức sáng tạo và thử sức mình với nhiều ứng dụng công nghệ mới.


Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội có môi trường học tập và nghiên cứu thân thiện, đảm bảo cho cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên được tự do sáng tạo, phát triển tư duy với chất lượng giảng dạy xuất sắc, cơ sở vật chất tốt. Hiện nay, Khoa CNTT trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đào tạo Kỹ sư CNTT với nhiều hướng chuyên sâu như Công nghệ phần mềm, Mạng máy tính và truyền thông, Hệ thống thông tin trong lĩnh vực Tài nguyên Môi trường đảm bảo sinh viên ra trường có thể đảm nhiệm nhiều vị trí.


Sau khi hoàn thành chương trình học sinh viên sẽ tích lũy được:

  • Kiến thức khoa học cơ bản và kiến thức chuyên môn về Công nghệ thông tin có khả năng tư duy, sáng tạo, có khả năng xây dựng, phát triển, triển khai các hệ thống thông tin, có khả năng xây dựng, phát triển, triển khai và ứng dụng Công nghệ thông tin nói chung và trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường nói riêng, có khả năng thích ứng cao với môi trường kinh tế - xã hội.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, đánh giá dữ liệu và thông tin, sử dụng những thành tựu mới về khoa học công nghệ để giải quyết những vấn đề trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
  • Có năng lực dẫn dắt về chuyên môn, nghiệp vụ thuộc lĩnh vực Công nghệ thông tin, có khả năng tự định hướng, thích nghi với các môi trường làm việc khác nhau; tự học tập, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
  • Có năng lực lập kế hoạch, điều phối, phát huy trí tuệ tập thể; có năng lực đánh giá và cải tiến các hoạt động chuyên môn ở quy mô trung bình,...
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 41A Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 024 3837 0598 & 0902 130 130
Email: DHTNMT@hunre.edu.vn
Website: hunre.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/Hunre.fanpage

Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy