Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội

Đại học Sư phạm Hà Nội là một trong những trường đại học hàng đầu tại Hà Nội và được công nhận là một trong những địa chỉ đào tạo ngành Công nghệ thông tin (CNTT) tốt nhất hiện nay. Trường cam kết mang đến cho sinh viên một môi trường học tập chất lượng, cung cấp kiến thức sâu về CNTT và đào tạo nhân lực chất lượng cao.

Ngành Công nghệ thông tin tại Đại học Sư phạm Hà Nội thiết kế chương trình đào tạo đa dạng và cập nhật theo xu hướng công nghệ mới nhất. Sinh viên được trang bị kiến thức nền tảng về lập trình, cơ sở dữ liệu, hệ thống mạng và nhiều lĩnh vực khác trong CNTT. Đồng thời, sinh viên sẽ được khuyến khích phát triển tư duy sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề và làm việc nhóm.

Đặc biệt, Đại học Sư phạm Hà Nội thường xuyên hợp tác với các doanh nghiệp và tổ chức trong và ngoài nước để đảm bảo rằng chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu thực tế của công nghiệp CNTT. Điều này giúp sinh viên có cơ hội tham gia vào các dự án nghiên cứu, thực tập và thực hiện các bài tập thực tế, tạo điều kiện cho việc học tập kết hợp với thực tiễn.

Với sự tập trung vào chất lượng giáo dục và đào tạo, cùng với một đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, Đại học Sư phạm Hà Nội là sự lựa chọn lý tưởng để theo đuổi nghề nghiệp trong lĩnh vực Công nghệ thông tin. Nếu bạn đam mê CNTT và mong muốn trở thành chuyên gia trong lĩnh vực này, trường Đại học Sư phạm Hà Nội sẽ là điểm đến tuyệt vời để phát triển và thực hiện ước mơ của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 136 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 37547823
Email: p.hcdn@hnue.edu.vn
Website: hnue.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/dhsphnhnue
Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội
Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội
Giảng viên khoa CNTT HNUE
Giảng viên khoa CNTT HNUE

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy