Đại học Hàn Quốc

Hàn Quốc là một trong những cường quốc có nền kinh tế phát triển, tỉ số GDP của Hàn Quốc mỗi năm luôn được xếp hạng cao so với những quốc gia cùng khu vực. Với hệ thống những công ty và tập đoàn đa quốc gia cùng nền công nghiệp giải trí phát triển, Hàn Quốc luôn chú trọng đào tạo và phát triển nhân lực.


Không chỉ những sinh viên trong nước mà các du học sinh khi đến học tập tại đây đều được đào tạo chuyên nghiệp trong môi trường hiện đại, đa số sau khi ra trường đều tìm được những công việc phù hợp cùng mức lương hấp dẫn. Các trường đại học Hàn Quốc đều có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với đầy đủ mọi trang thiết bị phục vụ tốt nhất cho việc học tập của sinh viên. Hệ thống các trường đại học ở Hàn Quốc được chính phủ Hàn Quốc rất quan tâm.


Hơn nữa, bằng tốt nghiệp ở Hàn được nhiều nước trên thế giới chấp nhận. Sau khi tốt nghiệp với 1 tấm bằng đại học của Hàn Quốc cấp, bạn có thể làm việc ở nhiều quốc gia trên thế giới. Chính vì vậy, học đại học ở Hàn Quốc sẽ là sự lựa chọn thông minh cho các bạn trẻ hiện nay. Trường Đại học Hàn Quốc là trường đại học kinh doanh đầu tiên và tốt nhất tại Hàn Quốc. Trường nổi tiếng về chất lượng đào tạo và giảng dạy cũng như những đóng góp to lớn cho xã hội.


Hiện nay trường đang đào tạo các ngành: luật, nghệ thuật tự do, Y và điều dưỡng, thông tin và truyền thông, khoa học chính trị và kinh tế, khoa học đời sống và công nghệ sinh học, kỹ thuật… Trường có 81 khoa thuộc 15 trường thành viên và 75 viện nghiên cứu. Khuôn viên rộng khoảng 195 mẫu Anh và đây là ngôi nhà của gần 40,000 sinh viên từ khắp mọi nơi trên đất nước và trên toàn thế giới.


Website: https://www.korea.ac.kr/mbshome/mbs/university/index.do

Fanpage: www.facebook.com/ku1905

Trường Đại học Hàn Quốc
Trường Đại học Hàn Quốc
Đại học Hàn Quốc
Đại học Hàn Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy