Viện Khoa học và Công nghệ tiên tiến Hàn Quốc

Viện Khoa học và Công nghệ Tiên tiến Hàn Quốc (viết tắt là KAIST) là một trường đại học định hướng nghiên cứu khoa học và công nghệ hàng đầu và danh tiếng nhất của Hàn Quốc cũng như châu Á và thế giới. KAIST là trường đại học chuyên sâu về nghiên cứu khoa học đầu tiên ở bậc sau đại học.


KAIST ban đầu được thành lập với mục đích đào tạo ra các nhà khoa học và kỹ sư phục vụ nền công nghệ đang phát triển rất mạnh mẽ ở Hàn Quốc vào những năm 1960. Đây là một trong những viện/trường đại học danh tiếng của khu vực châu Á và trên thế giới. Tạp chí AsianWeek bầu chọn KAIST là trường đại học khoa học và kỹ thuật tốt nhất của châu Á trong hai năm liên tiếp 1999 và 2000.


Năm 2009, KAIST xếp hạng thứ nhất của Hàn Quốc, xếp hạng thứ 21 trên thế giới về lĩnh vực Engineering và IT, đứng thứ 39 thế giới về Natural Sciences. Năm 2013, KAIST xếp thứ 3 trong danh sách những trường đại học dưới 50 năm thành lập tốt nhất thế giới. KAIST có các chương trình đào tạo bậc đại học, thạc sĩ và tiến sĩ. Hiện tại KAIST có trên 7.336 sinh viên tại các cơ sở ở hai thành phố Daejeon và Seoul. Cho đến tháng 2 năm 2006, KAIST đã đào tạo được 6.526 cử nhân, 14.801 thạc sĩ, 5.380 tiến sĩ.


Viện Khoa học và Công nghệ tiên tiến Hàn Quốc (KAIST) là viện nghiên cứu khoa học và công nghệ hàng đầu và danh tiếng nhất Hàn Quốc. Trường ban đầu được thành lập với mục đích đào tạo ra các nhà khoa học và kỹ sư phục vụ nền công nghệ đang phát triển rất mạnh mẽ ở Hàn Quốc vào những năm 1960. Hiện nay trường đang đào tạo các ngành: cơ khí và công nghệ, công nghệ thông tin, khoa học công nghệ, khoa học ứng dụng và khoa học cơ bản, kinh doanh và quản lý, nghệ thuật sáng tạo và thiết kế, nhân văn.


Trường được tổ chức thành 6 trường cao đẳng, 2 trường học và 33 phòng ban/bộ phận. KAIST cũng có ba viện trực thuộc bao gồm Viện Hàn Quốc Cao học (KIAS), Trung tâm NanoFab (NNFC) và Học viện Khoa học Hàn Quốc (KSA). Trường có 2 cơ sở ở Daejeon và một khuôn viên ở Seoul và 29 ký túc xá bao gồm 23 ký túc xá dành cho nam, 4 ký túc xá cho nữ và 2 căn hộ dành cho sinh viên đã lập gia đình.


Website: http://kaist.ac.kr/
Fanpage: www.facebook.com/KAIST.official

Khuôn viện Viện Khoa học và Công nghệ tiên tiến Hàn Quốc
Khuôn viện Viện Khoa học và Công nghệ tiên tiến Hàn Quốc
Viện Khoa học và Công nghệ tiên tiến Hàn Quốc
Viện Khoa học và Công nghệ tiên tiến Hàn Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy