Đại học Nữ sinh Ewha

Đại học Nữ sinh Ewha là trường đại học dành cho nữ lớn nhất trên thế giới. Đây là nơi đã đào tạo nhiều nữ thủ tướng, bộ trưởng, đại biểu quốc hội xuất sắc của Hàn Quốc. Trường được mệnh danh là "Thiên đường dành cho nữ giới" và được xây dựng với lối kiến trúc mang lẫn phong cách cổ điển và hiện đại. Hiện tại trường đang đào tạo các ngành: khoa học nhân văn, khoa học xã hội, khoa học tự nhiên, âm nhạc, mỹ thuật và thiết kế, kinh doanh, khoa học sức khỏe... Ewha có 11 trường cao đẳng với 65 phân ban khác nhau và 13 trường cao học giảng dạy các ngành sau đại học.


Viện Đại học Nữ Ewha hay còn gọi là ĐH Nữ giới Hoa Lê (Ewha Womans University) là trường đại học tư thục dành riêng cho nữ giới lớn nhất Hàn Quốc và cả thế giới. Trường được thành lập vào năm 1886, bởi nữ Giám mục truyền giáo Methodist Mỹ Mary F.Scranton. Tên gọi của trường, Học viện Hoa Lê, được Hoàng đế Gojong của triều đại Goryeo ban cho vào năm 1887. Tiền thân là trường Ewha Haktang, là trường đại học đầu tiên và lớn nhất của Hàn Quốc dành cho các bạn nữ sinh. Trường có bề dày lịch sử, đến nay đã có hơn 130 năm phát triển. Với trang thiết bị và phương pháp giáo dục hiện đại Ewha được coi là lựa chọn số một dành cho các bạn nữ sinh.


Ewha là một thuật ngữ tiếng Trung - Hàn có nghĩa là “Hoa Lê”. Những người sáng lập trường nghĩ rằng mỗi người phụ nữ trong cộng đồng này đều đáng được tôn trọng, nên trong tiếng Anh, họ sử dụng từ womans như những cá nhân riêng biệt, thay vì sử dụng women như thông thường. Mới nghe qua thì tưởng là sai, nhưng từ womans (nữ giới) lại có một ý nghĩa đặc biệt như thế đấy. Chất lượng đào tạo ở đây thì khỏi chê. Đã có rất nhiều nữ thủ tướng, bộ trưởng và các vị đại biểu tốt nghiệp từ ngôi trường danh giá này.


Website: http://www.ewha.ac.kr/ewha/index.do

Fanpage: www.facebook.com/EwhaWomansUniversity

Đại học Ewha
Đại học Ewha
Đại học Nữ sinh Ewha
Đại học Nữ sinh Ewha

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy