Đại học Yonsei

Trường Đại học Yonsei là một trường đại học tư thục tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 1885, Yonsei là một trong những trường đại học lâu đời nhất của Hàn Quốc. Trường được đánh giá là một trong ba trường đại học tốt nhất của nước này cùng với Đại học Quốc gia Seoul (Seoul National University) và Đại học Hàn Quốc (Korea University) tạo thành bộ ba SKY.


Đại học Yonsei là một trong những trường đại học lâu đời nhất Hàn Quốc. Hằng năm chỉ có khoảng 1% học sinh tốt nghiệp cấp 3 trở thành sinh viên của trường. Yonsei là một trong bốn trường đại học duy nhất của Hàn Quốc lọt vào bảng xếp hạng chất lượng các trường đại học của ARWU World University Ranking, QS World University Rankings và The Times World University Ranking vào năm 2010. Vào năm 2011,Yonsei được xếp hạng thứ 129 trên toàn thế giới và thứ hạng 18 trên toàn châu Á dựa vào QS World University Rankings.


Tính tới ngày 1/4/2019, Trường Đại học Yonsei có trụ sở chính tại khu Sinchon, quận Seodaemun, Seoul. Hai cơ sở phụ, một ở thành phố Wonju thuộc tỉnh Gangwon và một ở khu đô thị mới Songdo thuộc tỉnh Incheon với tổng số 26.530 sinh viên đại học, 11.437 sinh viên cao học và 4.178 cán bộ giảng dạy. Hiện tại trường đang đào tạo các ngành: kinh tế, kỹ thuật, khoa học và đời sống, khoa học xã hội và Nhân văn, công nghệ khoa học, khoa học sức khỏe, nghệ thuật... Trường có các khuôn viên ở Seoul, Songdo và Gangwon. Khuôn viên chính ở Seoul rộng rãi, thoáng đãng và có một khung cảnh đẹp như tranh vẽ. Đại học Yonsei có cơ sở vật chất tiên tiến cùng với hệ thống thư viện rộng lớn với khoảng 2 triệu tác phẩm in, 58,600 tạp chí điện tử, 226 cơ sở dữ liệu học tập...

Website:
https://www.yonsei.ac.kr/en_sc/index.jsp

Fanpage: www.facebook.com/yonsei.eng

Đại học Yonsei
Đại học Yonsei
Đại học Yonsei
Đại học Yonsei

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy