Đại học Kyung Hee

Đại học Kyung Hee (viết tắt là KHU) là một trường đại học tư thục ở Hàn Quốc với các cơ sở tại Seoul và Suwon. Được thành lập vào năm 1949, trường được nhiều ý kiến đánh giá là một trong những trường đại học tốt nhất ở Hàn Quốc. Đại học Kyung Hee là một phần của hệ thống Đại học Kyung Hee, cung cấp giáo dục toàn diện từ mẫu giáo đến sau đại học.


Tính đến năm 2020, khoảng 33.000 sinh viên đã theo học tại Đại học Kyung Hee. Trường bao gồm 24 trường đào tạo đại học, 1 khoa đào tạo sau đại học tổng hợp, 13 khoa đào tạo sau đại học chuyên ngành và 49 viện nghiên cứu phụ trợ. Trường cung cấp chương trình du học hợp tác với 434 trường đại học kết nghĩa ở 69 quốc gia. Đại học Kyung Hee nổi tiếng với ngành Y học Triều Tiên, được xem là ngành hàng đầu về y học cổ truyền Triều Tiên và các phương pháp y học cổ truyền châu Á khác. Linh vật của trường là Sư tử cười, chiếc bờm như ngọn đuốc soi sáng sự thật và con chim bồ câu, một biểu tượng quốc tế của hòa bình. Các đội thể thao và các sản phẩm quảng bá khác nhau của trường sử dụng dấu hiệu nhân vật để tăng giá trị thương hiệu của Kyung Hee trên toàn thế giới.


Hoa mộc lan là loài hoa làm biểu tượng chính thức của Đại học Kyung Hee và logo mộc lan thể hiện những phẩm chất tượng trưng cho sự kiên cường, nét đẹp, sự hào phóng và đoàn kết. Đại học Kyung Hee có nguồn gốc từ năm 1949 với tên gọi Cao đẳng Sin Heung là một trường cao đẳng hệ 2 năm. Giữa cuộc khủng hoảng tài chính của chiến tranh Triều Tiên, Young Seek Choue đã mua lại ngôi trường đang gặp khó khăn vào năm 1951 và được công nhận là trường đại học hệ 4 năm vào năm 1952. Năm 1954, trường sau đại học được thành lập. Trường được đổi tên thành Đại học Kyung Hee vào năm 1960.


Trường đã đăng cai tổ chức hội nghị năm 1968 của Hiệp hội Quốc tế các Hiệu trưởng Đại học, lần đầu tiên được đề xuất vào năm 1981 là ngày Quốc tế Hòa bình của Liên Hợp Quốc, tổ chức Hội nghị Quốc tế Seoul năm 1999 của các tổ chức phi chính phủ, tổ chức diễn đàn Công dân Thế giới năm 2009, tổ chức Hội nghị chuyên đề Quốc tế UNAI-Kyung Hee năm 2011 và dẫn đầu phong trào xã hội chung toàn cầu. Năm 1993, Kyung Hee đã nhận được Giải thưởng của UNESCO về Giáo dục Hòa bình. Năm 2006, Kyung Hee và đại học Pennsylvania khởi xướng chương trình mùa hè hợp tác Penn-Kyung Hee, hai năm sau đó là chương trình hợp tác toàn cầu chính thức với đại học Bắc Kinh, đại học Ritsumeikan, đại học Quốc gia Moskva, vụ Liên Hợp Quốc về Vấn đề Kinh tế và Xã hội và Hội nghị các tổ chức phi chính phủ.


Website: https://www.khu.ac.kr/kor/main/index.do

Fanpage: ww.facebook.com/kyungheeuniv

Khung cảnh tuyệt đẹp tại Đại học Kyung Hee
Khung cảnh tuyệt đẹp tại Đại học Kyung Hee
Đại học Kyung Hee
Đại học Kyung Hee

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy