Gardens by the bay

Công viên Gardens by the Bay có tổng diện tích là 101 hecta và được chi làm 3 khu vườn là Bay East, Bay South và Bay Central. Du khách sẽ không mất phí nếu chỉ tham quan khu vườn ở ngoài trời, còn nếu du khách vào tham quan hai khu vườn trong nhà kính thì phải trả phí là 450.000 đồng (28 SGD).


Khu vườn Gardens by the Bay nằm rất gần trung tâm thành phố và khách sạn Marina Bay chưa đầy 5 phút đi bộ. Đây là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Singapore. Khi đến với khu vườn du khách sẽ được chiêm ngưỡng hơn 250 nghìn loài thực vật, trong đó có cả những loài quý hiếm được nuôi dưỡng trong nhà kính có mái vòm khổng lồ. Với đường đi ven bờ vịnh, du khách còn có thể vừa đi dạo mát vừa ngắm cảnh quan xung quanh, đặc biệt là khu vịnh Marina Bay.Khu vực thu hút du khách nhiều nhất ở Gardens by the Bay chính là vườn Bay South, nơi có 18 siêu cây khổng lồ đầy ấn tượng. Với chiều cao 25 – 30m, siêu cây có khả năng phát sáng vào ban đêm nhờ chức năng thu hút năng lượng mặt trời vào ban ngày. Cấu tạo của thân cây là từ bê tông, nhánh cây được làm từ thép và toàn bộ cây được bao bọc bởi loài cây dương xỉ. Đường đi bộ trên không OCBC Skyway được nối giữa hai siêu cây. Với chiều dài là 128m, con đường này cho phép du khách ngắm nhìn toàn khung cảnh khu vườn và cả cảnh thành phố.


Trong tất cả các khu ở Gardens by the Bay thì vườn Bay East là nơi thích hợp nhất cho những buổi dã ngoại cùng người thân và bạn bè. Bởi nơi đây có sự kết hợp độc đáo giữa những bãi cỏ tươi tốt, những loài hoa tự nhiên cùng những mái hiên xinh đẹp. Sẽ càng tuyệt vời hơn cho một buổi đi dạo dọc theo bờ biển và ngắm cảnh đường chân trời tuyệt đẹp.Nếu bạn muốn thưởng thức cảm giác mát mẻ của khí hậu Địa trung hải thì hãy đến với khu vườn Bay Central trong nhà kính ở Gardens by the Bay. Nơi đây có trang bị hệ thống làm lạnh để nhiệt độ phù hợp với những loài cây ở vùng ôn đới. Ngoài ra, nơi đây còn trồng nhiều loài cây từ khắp thế giới như cây bao báp của Châu Phi, cây ô liu cổ thụ của Thổ Nhĩ Kỳ hay nhiều loại cây cỏ của Úc.

Gardens by the Bay
Gardens by the Bay
Gardens by the Bay
Gardens by the Bay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy